Đường dẫn truy cập

Singapore tiến thêm một bước để đoạt chiếc vé vào bán kết giải Tiger Cup tại Việt Nam. - 2004-12-14


Trong khi đó, Singapore tiến thêm một bước để đoạt chiếc vé vào bán kết giải Tiger Cup tại Việt Nam, sau khi thắng Lào trong bảng A một cách dễ dàng với tỷ số 6-2 tại Hà Nội.

Khoảng 20 ngàn khán giả ái mộ bóng đá tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình đã cổ võ cho đội Lào, bởi vì nếu đội này thủ huề được với Singapore thì Việt Nam có thể nhen nhúm hy vọng tiến vào bán kết.

Nhưng các cầu thủ Indra Ashdan Daud và Agu Casmir mỗi người đã đã ghi được 2 bàn thắng cho đội Singapore, cộng thêm với một bàn thắng của Hasrin bin Jailani và một bàn do đội Lào đá vào lưới nhà. Visay Phaphouvanin và Chalana Luang-A Math gỡ được 2 bàn danh dự cho Lào. Đến nay thì Singapore được 5 điểm trong bảng này, thua Indonesia 2 điểm và hơn Việt Nam 1 điểm. Singapore có thể vào bán kết khi gặp đội Kampuchea vào ngày thứ tư.

Miến Điện nắm phần chắc đoạt được vé vào bán kết Tiger Cup sau khi thắng nước đồng chủ trì Malaysia trong trận đấu tại Kuala Lumpur hồi hôm qua.

Sơ suất của thủ môn Mohammad Mustafa đã dẫn đến bàn thắng duy nhất trong trận đấu vào phút thứ 20. Nay thì Malaysia cần phải thắng Thái Lan trong trận đấu chót để được vào vòng bán kết.

Miến Điện đứng đầu bảng với 7 điểm sau 3 trận đấu. Nếu ngày 16 tháng này, thắng đội Đông Timor hiện chưa được điểm nào trong giải, thì Miến Điện sẽ lọt vào vòng bán kết.

Trước đó, trong bảng B, cầu thủ Sarayoot Chaikamdee đã biểu diễn màn ngoạn mục nhất trong lịch sử Tiger Cup khi đội Thái Lan thắng Đông Timor 8 bàn trắng, và tăng thêm tin tưởng cho các cầu thủ Thái, sẽ thi đấu với Malaysia để đoạt chiếc vé vào bán kết.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG