Đường dẫn truy cập

Nghị sĩ Kerry vận động tại Minnesota và Iowa, tổng thống Bush đến Florida thanh ra thiệt hại của bão Frances. - 2004-09-08


Ứng viên của đảng dân cử ra tranh cử tổng thống, ông John Kerry nói rằng tổn thất 1000 sinh mạng binh sĩ Hoa Kỳ tại Iraq là một dấu mốc bi thảm.

Thượng nghị sĩ Kerry đưa ra nhận định vừa kể trong một bài phát biểu hôm nay tại tiểu bang Ohio, một trong các tiểu bang có sự tranh đua gắt gao được coi như là then chốt để thắng trong cuộc chạy đưa tranh chức tổng thống năm nay.

Ông Kerry còn nói rằng tổng thống Bush đã có những chọn lựa sai lầm về Iraq và đã làm nước Mỹ mất hết các tài nguyên cần thiết để tạo công ăn việc làm và cung cấp sự chăm sóc sức khỏe trong nước.

Trong cuộc họp với các nhà lãnh đạo quốc hội hôm nay, tổng thống Bush không trực tiếp đề cập đến con số tử vong của Hoa Kỳ tại Iraq, nhưng ông ca ngợi sự hy sinh của quân đội Mỹ và nói rằng đất nước thương tiếc mọi tổn thất sinh mạng.

Vào xế hôm nay, ông Kerry đi vận động tại Minnesota và Iowa, trong khi tổng thống Bush đi thanh tra thiệt hại do bão gây ra tại Florida.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG