Đường dẫn truy cập

Tin vắn Olympic. - 2004-08-16


Một thành viên của đội bơi thuyền Đan Mạch bị buộc tôi gây tai nạn lưu thông khiến một du khách Anh thiệt mạng tại Athens. Nilas Holm bị cảnh sát Hy Lạp bắt giữ sau khi gây tử thương cho ông Errol Strachan, người Anh, trong khi lái xe tới xem một cuộc tranh tài khuya hôm Chủ Nhật. Vận động viên này được trả tự do sau khi bị buộc tội và được phép tiếp tục tranh tài tại Olympic.

Ủy Hội Olympic Quốc tế hôm nay quyết định hõan tới thứ Tư này buổi điều trần để quyết định xem có cấm hai vận động viên chạy đua của Hy Lạp tranh tài hay không. Kostas Kenteris và Katerina Thanou đã vắng mặt trong buổi thử nghiệm Doping bắt buộc hôm thứ Năm vừa rồi, và sau đó người ta phát hiện ra hai vận động viên này đang được điều trị tại một bệnh viện về những vết thương nhẹ mà hai người khai là do một tai nạn lưu thông gây ra. Luật sư biện hộ cho hai vận động viên này xin hõa buổi điều trần thêm hai ngày nữa để thân chủ của họ có thể ra khai trước Ủy Ban Olympic quốc tế.

Tuy số vé bán ra đã vượt quá mức 3 triệu vé tính đến ngày thứ Hai, song tại các cuộc tranh tài, người ta còn nhìn thấy nhiều ghế trống. Ban tổ chức bác bỏ tin nói là sẽ phát không vé cho khán giả để tránh cảnh khán đài trống vắng trong các buổi truyền hình trên khắp thế giới.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG