Đường dẫn truy cập

Beckham sẽ làm 'cầu thủ mượn' cho AC Milan trong mấy tháng nghỉ đông


David Beckham sẽ tham gia câu lạc bộ AC Milan của Ý với tư cách là 'cầu thủ mượn' trong thời gian bóng đá Mỹ nghỉ đông từ nay cho đến tháng ba năm tới.

Cuối tuần qua Beckham xác nhận rằng anh vẫn tiếp tục đầu quân cho LA Galaxy, tuy nhiên anh cũng không từ chối cơ hội được tham gia một trong những câu lạc bộ hàng đầu thế giới là AC Milan trong thời gian nghỉ sau mùa giải ở Mỹ.

Tin của hãng AP nói rằng LA Galaxy không phản đối việc này. Trong khi đó Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan hồi tuần trước đã nói rằng ông muốn mượn Beckham về thi đấu cho đội bóng của ông, và có thể sẽ tiến đến mua cầu thủ này luôn.

Beckham mới đây cho hay thủ tục 'mượn cầu thủ' có thể sẽ hoàn tất trong vòng một hai tuần lễ tới, và anh sẽ tham gia câu lạc bộ của Ý vào tháng giêng năm tới.

Báo chí bình luận rằng ngôi sao 33 tuổi từng đấu 107 trận cho đội tuyển Anh này mong muốn tiếp tục ra sân trong màu áo của AC Milan trong thời gian nghỉ đông của bóng đá Mỹ với hy vọng có thể chứng tỏ đủ phong độ cần thiết để được tiếp tục khoác áo đội tuyển quốc gia trong những trận quốc tế sắp tới dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Fabio Capello.

Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG