Đường dẫn truy cập

Các nhân vật bất đồng chính kiến VN sẽ nêu lên câu hỏi gì nếu có dịp gặp tổng thống Bush?


Trong thời gian gần đây nhiều người trong cộng đồng người Việt ở Mỹ đã ra sức vận động để tổng thống Bush gặp gỡ các nhà tranh đấu cho dân chủ và nhân quyền Việt Nam khi ông đến dự hội nghị thượng đỉnh APEC ở Hà Nội vào tháng 11 tới. Nhân dịp này, ban Việt Ngữ chúng tôi đã tiếp xúc với một số nhân vật bất đồng chính kiến ở Việt Nam và ghi nhận được một số ý kiến sau đây.

Trong phần thứ nhì của bài tường thuật về những ý kiến của các ông Nguyễn Đan Quế, Nguyễn Thanh Giang và Phạm Hồng Sơn về tình hình dân chủ và nhân quyền ở Việt Nam, chúng tôi xin mở đầu phần cuối của bài tường thuật này với câu trả lời của bác sĩ Nguyễn Đan Quế, Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, và Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang đối với câu hỏi là các ông sẽ trình bày những gì với tổng thống Bush trong trường hợp có dịp gặp gỡ nhà lãnh đạo Hoa Kỳ vào tháng 11 tới đây tại Việt Nam. Mời quí vị bấm vào link ở trên để theo dõi toàn bộ cuộc phỏng vấn do Duy Ái thực hiện:

Chúng tôi xin được thay mặt cho ban Việt Ngữ đài VOA và thính giả để cám ơn Bác sĩ Nguyễn Đan Quế, Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, và Tiến sĩ Nguyễn Thanh Giang đã có nhã ý dành cho chúng tôi cuộc phỏng vấn này.


Tin Vắn Thế Giới

XS
SM
MD
LG