Tổng thống Mỹ đến Trung Đông

Tổng thống Obama duyệt hàng quân danh dự cùng Ngoại trưởng Jordan, Nasser Judeh, khi đến sân bây quốc tế Hoàng hậu Alia ở Amman, Jordan.

Tổng thống Obama trong khu lưu niệm ảnh các nạn nhân Do Thái bị Đức Quốc Xã tàn sát trong sự kiện thường được gọi là Holocaust. Tổng thống Obama trò chuyện với giáo sĩ Do Thái Meir Lau, sau khi thăm khu lưu niệm ảnh các nạn nhân Do Thái bị Đức Quốc Xã tàn sát.

Tổng thống Mỹ và Thủ tướng Israel chia sẻ một câu chuyện vui trong bữa dạ tiệc dành cho quốc khách do Tổng thống Israel đãi ở Jerusalem. 21/3.

Người dân Israel đến Trung tâm Nghị hội Jerusalem nghe bài nói chuyện của Tổng thống Obama về chính sách của Hoa Kỳ ở Trung Đông. 21/3.

Người dân Israel đến Trung tâm Nghị hội Jerusalem nghe bài nói chuyện của Tổng thống Obama về chính sách của Hoa Kỳ ở Trung Đông. 21/3.

Tổng thống Mỹ chào các em Palestine đứng đón ông tại Nhà thờ Chúa Giáng Sinh ở Bethlehem, 22/3.

Tổng thống Palestine cùng đi với Tổng thống Mỹ trong dinh Tổng thống Palestine ở thị trấn Ramallah, vùng bờ Tây. 21/3.

Tổng thống Obama đặt vòng hoa trên ngôi mộ của cố Thủ tướng Israel Yitzhak Rabin tại Jerusalem. 22/3.

Cảnh sát Palestine tụ tập trước giờ Tổng thống Obama ghé thị trấn Ramallah, vùng bờ Tây. 21/3.

Tổng thống Obama bắt tay các trẻ Israel đứng đón ông ở Jerusalem. 20/3.

Tổng thống Mỹ, Tổng thống và Thủ tướng Israel trò chuyện với những người ra đón tại sân bay quốc tế Ben Gurion ở Tel Aviv. 20/3.

Binh sĩ Israel vào vị trí để chuẩn bị đón Tổng thống Obama tại sân bay quốc tế Ben Gurion ở Tel Aviv. 20/3.

Bích chương tại Jerusalem kêu gọi Tổng thống Obama thả Jonathan Pollard, công dân Mỹ làm gián điệp cho Israel đang bị giam ở Mỹ. 20/3.