Thế giới qua ảnh ngày 18 tháng 2, 2014

Những bụi cây cháy âm ỉ sau một vụ hỏa hoạn trong công viên Taman Bukit Melawati ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Người biểu tình chống chính phủ ném bom xăng vào nhân viên an ninh của Bộ Nội vụ trong những vụ đụng độ ở Kyiv. Hàng ngàn người biểu tình chống chính phủ đụng độ với cảnh sát gần quốc hội Ukraina, đốt xe và ném đá trong vụ bạo lực tồi tệ nhất làm rúng động thủ đô hơn 3 tuần qua.

Nhân viên từ thiện đưa một cảnh sát Thái Lan bị thương lên cáng sau một vụ nổ trong một cuộc đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình chống chính phủ ở Bangkok, Thái Lan.

Những người ủng hộ ứng viên tổng thống Afghanistan Abdullah Abdullah nghe ông phát biểu trong một cuộc mít-tinh vận động tranh cử ở Jalalabad.

Một phụ nữ ngồi trên băng ghế xem báo trên con đường ngập lụt ven sông Thames ở Staines, miền Nam nước Anh, ngày 17 tháng 2, 2014. Hàng chục ngàn người bị mất điện và những người khác phải sơ tán khỏi nhà của họ sau tháng Giêng mưa nhiều kỷ lục khiến sông dâng nước tràn bờ.

Gà con được nhuộm màu nhân tạo tại chợ Chumphuang, đông bắc Thái Lan. (Ảnh của Matthew Richards/Thái Lan/ độc giả VOA)

Người mẫu trình diễn thiết kế Thu/Đông của Carlos Diez trong Tuần lễ Thời trang Madrid, tại Madrid, Tây Ban Nha, ngày 17 tháng 2, 2014.

Những tay đua băng qua sa mạc trong chặng đầu tiên của giải đua xe đạp Tour of Oman, 168,5 km từ Pháo đài al-Suwaiq tới Công viên al-Naseem viên ở tỉnh Bắc Batna, phía bắc thủ đô Muscat.

Con thằn lằn đốm lưỡi xanh ngửi mùi trái dâu tây trong buổi ra mắt đầu tiên 7 con thằn lằn con của nó ở Vườn thú Sydney, Australia.

Khán giả xem vòng đấu loại môn trượt tuyết nửa máng trong trời tuyết tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Rosa Khutor, Nga.