Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 2, 2014

Ngoại trưởng John Kerry tự chụp ảnh với một nhóm sinh viên trước khi diễn thuyết về biến đổi khí hậu tại Jakarta, Indonesia, ngày 16 tháng 2, 2014.

Nông dân đeo mặt nạ biểu tình bên ngoài văn phòng tạm thời của Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra tại Bangkok.

Vận động viên Ilya Burov của Nga té ngã sau khi tiếp đất trong vòng đấu loại môn trượt tuyết nhào lộn trên không của nam ở Công viên Thể thao mạo hiểm Rosa Khutor, Thế vận hội mùa đông 2014 ở Krasnaya Polyana, Nga.

Lính cứu hỏa cố gắng dập lửa bùng lên trên đống sậy tại một nhà máy giấy ở Thường Đức, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, ngày 16 tháng 2, 2014.

Một người biểu tình chống chính phủ Thái Lan (phải) đứng bên cạnh hàng rào binh lính trong một cuộc biểu tình phản đối việc chính phủ nhiều lần trì hoãn việc trả những khoản tiền trợ cấp cho gạo tại văn phòng tạm thời của chính phủ ở Bangkok.

Một thợ mỏ bị nghi làm việc bất hợp pháp nói chuyện với nhân viên cấp cứu sau khi trồi lên khỏi một mỏ vàng bị bỏ hoang ở Benoni, phía đông Johannesburg, Nam Phi.

Người tị nạn tụ tập chờ Cao ủy trưởng Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tị nạn, Antonio Guterres, tại trại tị nạn Dadaab trải rộng ở Kenya. Trại hiện đang chứa khoảng 350.000 người và hơn 20 năm qua là nhà của nhiều thế hệ người Somalia lánh khỏi quê hương bị tàn phá vì xung đột. Chính phủ Kenya đã yêu cầu Cao ủy đóng cửa trại sau một cuộc tấn công vào Đại học Garissa của Kenya do những tay súng al-Shabab ở Somalia thực hiện vào tháng 4, những người đã bị nghi ngờ đã lên kế hoạch và phát động tấn công từ trại này.

Khách du lịch tắm nắng trên bãi biển ở khu nghỉ mát Biển Đỏ của thành phố Eilat, một trong những điểm nghỉ mát nổi tiếng nhất của Israel.

Một khán giả nhí với cờ Nga vẽ trên má tại điểm thi trượt ván của nam. Các cuộc tranh tài phải hủy bỏ do tầm nhìn hạn chế ở Công viên thể thao mạo hiểm Rosa Khutor, tại Thế vận hội mùa đông 2014 ở Krasnaya Polyana, Nga.

Diễn viên một đoàn múa ballet Trung Quốc tạo dáng trong một buổi chụp hình trước những kiến trúc mang tính biểu tượng của Australia, Nhà hát Opera và cầu Cảng ở Sydney.

Hình ảnh đăng trên website của lãnh tụ tối cao Ayatollah Ali Khamenei cho thấy phụ nữ và một bé gái người Iran giơ những bức chân dung của ông trong một cuộc mít-tinh ở Tehran.