Thế giới qua ảnh ngày 10 tháng 2, 2014

Một ống khói cao 200 mét ở Port Kembla, phía nam Sydney, Australia, được xây dựng với khoảng 7000 tấn bê tông, gạch và thép, được đánh sập bằng một vụ nổ có kiểm soát.

Người biểu tình bị bén lửa trong khi họ đứng sau rào chắn bị bốc cháy trong cuộc đụng độ với cảnh sát ở Kyiv. Tổng thống Ukraina gặp khốn đốn đã loan báo "hưu chiến" với phe đối lập, trong khi ông chuẩn bị bị những ngoại giao EU lên án vì những vụ đụng độ giết chết 26 và khiến chính phủ đối mặt với tình trạng bị cô lập ngoại giao.

İsrail-Fələstin sərhədində

Người hâm mộ đội Al-Ahly của Ai Cập hô vang khẩu hiệu để cổ vũ cho đội bóng của mình trước trận bóng cuối cùng của Siêu cúp châu Phi đấu với Câu lạc bộ Thể thao Sfaxien của Tunisia ở Cairo.

Người dân lấy nước từ một bồn chứa nước ở Balakong, bên ngoài Kuala Lumpur, Malaysia. Cư dân ở một số khu vực trong vùng Thung lũng Klang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước do các đập bị thiếu nước vì thời tiết khô hạn, theo nguồn tin địa phương.

Xương rồng bám trên áo một người hâm mộ đang xem thi đấu tại Giải Golf Vô địch Thế giới ở bang Arizona, Mỹ, ngày 19 tháng 2, 2014. (Ảnh: Allan Henry -USA TODAY Sports)

Đây là bản đồ phóng xạ trong một mảnh siêu sao mới, các mảnh vỡ của một ngôi sao khổng lồ bị nổ tung, màu xanh cho thấy chất phóng xạ hiện ra trong những tia X năng lượng cao sử dụng NuSTAR. (Hình của NASA)

Vận động viên Kim Hae -jin của Hàn Quốc tranh tài với bài thi trượt băng tự do tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Nga.

Những chiếc xe đua lao vào nhau trong buổi tập luyện cho cuộc đua NASCAR Daytona 500 vào ngày Chủ nhật tại Daytona International Speedway ở Daytona Beach, bang Florida , Mỹ, ngày 19 tháng 2, 2014.

Một người hâm mộ Mỹ trong màu cờ sắc áo quốc gia trước trận đấu khúc côn cầu trên băng của nữ tranh huy chương vàng với Canada tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Nga.