Thế giới qua ảnh ngày 17 tháng 9, 2013

Tổng thống Barack Obama ra lệnh treo cờ rũ để tưởng niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng ở Công xưởng Hải quân trong thủ đô Washington, Mỹ

Siêu du thuyền Costa Concordia sau khi được lật thẳng đứng trở lại bên ngoài bến cảng Giglio. Những đội trục vớt hoàn tất nâng xác tàu Costa Concordia sau một lỗ lực kéo dài 19 giờ trên đảo Giglio của Ý, nơi tàu du lịch khổng lồ này bị lật úp hồi tháng giêng năm ngoái.

Nhân viên cứu hỏa cố gắng dập tắt đám cháy tại nơi xảy ra vụ nổ xe hơi tại cửa khẩu biên giới Bab al-Hawa của Syria, tại biên giới Syria - Thổ Nhĩ Kỳ.

Một người giơ bàn tay một tượng thần voi Ganesh của Ấn Độ giáo, vị thần của sự phồn thịnh, trong buổi lễ nhúng tượng xuống nước ở hồ Hussain Sagar trong lễ hội Ganesh Chaturthi tại thành phố Hyderabad ở miền nam Ấn Độ.

Tro phủ mờ sau một vụ phun trào mới của núi lửa Sinabung ở khu vực Karo và những khu vực khác trên đảo Sumatra của Indonesia.

Foto-foto para korban terlihat dipasang di luar SMA Marysville-Pilchuc, negara bagian Washington sehari setelah penembakan di sekolah tersebut (25/10)

Xe ở Quận Weld, bang Colorado, Mỹ, ngập trong biển nước. Các đội tìm kiếm và cứu hộ được hỗ trợ bởi lực lượng Vệ binh Quốc gia đã tỏa ra khắp những khu vực bị ngập ở Colorado. Một tuần sau khi những trận mưa xối xả khiến người chết và phá hủy ít nhất 1.600 ngôi nhà cuối cùng đã nhường chỗ cho bầu trời đầy nắng.

Vua Willem -Alexander và Hoàng hậu Maxima đến "Sảnh đường Hiệp Sĩ " có từ thế kỷ 13 bằng cỗ xe ngựa để chính thức khai mạc năm nghị viện mới với bài diễn văn phác thảo kế hoạch của chính phủ lâm thời và những chính sách ngân sách cho năm 2014 tại La Haye, Hà Lan.

Một thành viên của một đơn vị pháo binh bắt một vỏ pháo trong một cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm Ngày Quốc khánh tại quảng trường Zocalo ở trung tâm thành phố Mexico City, Mexico , ngày 16 tháng 9, 2013.

Những em gái Nepal mặc trang phục của Kumari, nữ thần sự sống, chụp ảnh trong nghi lễ Puja tại Hanuman Dhoka ở Quảng trường Durbar, thủ đô Kathmandu.

A Kurdish female YPG fighter on her way to the Kobani frontline. Fighting between Kurdish and Islamic State forces has ravaged much of the city after nearly a month of fighting, Oct. 22, 2014. (Shirwan Qasim / Transterra Media)

Hoàng tử Harry của Anh sưởi tay sau một buổi huấn luyện phòng lạnh với đội của Anh Walking with the Wounded South Pole Allied Challenge 2013 tại Nuneaton, miền trung nước Anh để quen với khí hậu cực lạnh ở Nam Cực.



Một phản lực cơ chở khách bay ngang qua thành phố Thượng Hải, Trung Quốc vào lúc mặt trời lặn

Những người ủng hộ Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe hoan hô khi ông tới dự buổi khai mạc phiên họp đầu tiên khóa 8 của quốc hội Zimbabwe tại Harare.

At the Grand Mosque, U.S. Ambassador to the United Nations Samantha Power meets with Ebola survivors Fanta Oulen Camara, 24, left, and Dr. Oulare Bakary, 30, center, in Conakry, Guinea Oct. 26, 2014.

A memorial consisting of photos of the victims is seen outside of Marysville-Pilchuck High School the day after a school shooting in Marysville, Washington, Oct. 25, 2014.