Thế giới qua ảnh 29 tháng 8, 2013

Hỏa tiễn không người lái Delta 4 khởi hành từ Căn cứ không quân Vandenberg ở bang California, Mỹ, để đưa một vệ tinh bí mật vào quỹ đạo để phục vụ hoạt động do thám.

Nhóm chuyên gia về vũ khí hóa học của Liên Hiệp Quốc thu thập mẫu vật làm bằng chứng tại một trong những địa điểm được cho là bị tấn công bằng vũ khí hóa học ở khu dân cư Ain Tarma ở Damascus. Nhóm chuyên gia của Liên Hiệp Quốc đã tiến hành cuộc điều tra sang ngày thứ ba.

Một chiếc SUV bị chìm trong nước lũ tại Bamako, Mali. Chính phủ cho biết mưa lớn đã gây nên lũ quét, cuốn trôi nhiều nhà cửa ở một số khu dân cư.

Một người đi ngang qua bức tường đầy kín Hán tự bên ngoài phòng trưng bày nghệ thuật tại Bắc Kinh.

Binh sĩ Israel lái xe ở khu vực Cao nguyên Golan, gần biên giới giữa cao nguyên Golan do Israel kiểm soát và Syria.

Một con rắn lục mẹ và những con rắn con được giải cứu bởi Tổ chức giải cứu động vật Asha Foundation tại làng Hathijan, cách thành phố Ahmedabad của Ấn Độ khoảng 20 km.

Bức chân dung Hoàng tử Alexei Romanov thuộc hoàng tộc Sa hoàng cuối cùng của Nga, được giới thiệu tại Viện bảo tàng Cung điện Yekaterininsky, ngoại ô thành phố St Petersburg.

Một con cá voi trắng phun nước vào khách tham quan tại điểm vui chơi mùa hè tại Thủy cung Hakkeijima Sea Paradise ở thành phố Yokohama, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản .

Dân làng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt sử dụng bè đi qua vùng nước lũ sông Hằng để đến nơi an toàn, sau khi xảy ra những trận mưa lớn tại vùng Patna ở phía đông bang Bihar, Ấn Độ.

Cầu thủ bóng rổ Jeremy Lin của đội Houston Rockets (thứ hai, phải) ôm một con gấu trúc khổng lồ tại Trung Tâm Nghiên cứu Gây giống Gấu trúc Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Nữ diễn viên Ý Marian Ripa di Meana gây ấn tượng khi đội lồng chim đến dự buổi công chiếu bộ phim "Gravity" khai mạc Liên hoan phim Venice lần thứ 70 ở Venice, Ý.