Thế giới qua ảnh ngày 15 tháng 8, 2013

Một người ủng hộ Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi đứng trên cột đèn giơ ảnh của ông trong một cuộc tuần hành ở Sana'a, Yemen, biểu lộ tình đoàn kết với người ủng hộ ông ở Ai Cập.

Địa điểm xảy ra vụ nổ ở ngoại ô phía nam thủ đô Beirut, Li-băng, nhấn chìm nhiều chiếc xe trong ngọn lửa và cũng làm nhiều người bị mắc kẹt trong một tòa nhà gần đó.

Du khách giả vờ đấu với bức tượng bò, tác phẩm của nghệ sĩ người Mỹ gốc Ý Arturo Di Modica dựng trên phố Thượng Hải, Trung Quốc.

Hoàng hôn gần làng Toroni, miền bắc Hy Lạp, 14 tháng 8, 2013.

Người tham gia nghe Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye phát biểu trên màn hình nhỏ trong một buổi lễ tại Seoul đánh dấu ngày giải phóng Hàn Quốc khỏi nền cai trị của thực dân Nhật vào năm 1945.

Chim bay gần cành cây ngang qua mặt trăng đang chiếu trên sân vận động MetLife ở East Rutherford, bang New Jersey, Hoa Kỳ.

Màn biểu diễn mô-tô tại thành phố Bangalore, nhân dịp Quốc khánh Ấn Ðộ.

Con đường trên đảo Maui, bang Hawaii, Hoa Kỳ.

Ðài quan sát Chandra của NASA nhìn thấy đám mây khí khổng lồ trong một thiên hà cách Trái đất độ 60 năm ánh sáng.

Ivan Ukhov của Nga trong màn nhảy cao tại giải vô địch thế giới IAAF diễn ra trên sân vận động Luzhniki ở Moscow, Nga.

Các vận động viên chuẩn bị thi tài cho ba môn kết hợp của giải Embrunman lần thứ 30 tại Embrun, đông nam Pháp. Ba môn phải vượt qua là bơi 3,8 km, kế tiếp là đạp xe đạp 188 km, và sau cùng là chạy marathon 42 km.