Thế giới qua ảnh ngày 13 tháng 8, 2013

Quang cảnh Stonehenge giữa bầu trời đêm trong trận mưa sao băng Perseid hàng năm ở Salisbury Plain, miền nam nước Anh. Trận mưa sao băng Perseid diễn ra mỗi tháng tám khi Trái Đất va quệt dòng mảnh vỡ vũ trụ do sao chổi Swift-Tuttle để lại.

Dải Ngân hà trên bầu trời đêm gần Rangoon, Miến Điện

Thủ tướng Đức Angela Merkel (phải) chụp ảnh với một học sinh khi bà đến thăm trường Heinz Schliemann ở Berlin.

Một phần của tòa nhà bị sụp xuống ‘hố tử thần’ ở Clermont, bang Florida, Hoa Kỳ, ngày 12 tháng 8, 2013. Hố có đường kính tới 15 mét xuất hiện qua đêm và khiến 3 ba tòa nhà tại Khu nghỉ mát Summer Bay bị hư hại.

Một nữ cảnh sát Ấn Độ giúp một đồng nghiệp bị ngất xỉu trong buổi diễn tập cho lễ kỷ niệm Quốc khánh Ấn Độ tại thành phố Chennai ở miền nam. Ấn Độ kỷ niệm Lễ Quốc khánh vào thứ Tư 15 tháng 8.

Vận động viên Silke Spiegelburg của Đức thi đấu trong trận chung kết môn nhảy sào nữ trong Giải vô địch điền kinh thế giới IAAF tại sân vận động Luzhniki ở Moscow, Nga.

Một biệt thự được xây cất với đá và thực vật trên nóc một tòa chung cư cao tầng tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Giới chức thành phố Bắc Kinh đang định phá hủy ngôi biệt thự tầng thượng này bị cho là xây cất bất hợp pháp trên tòa chung cư 26 tầng ở thủ đô Bắc Kinh.

Cột nước cao gần 100 mét và rộng 60 mét bắn lên khi một quả mìn từ thời Thế chiến II phát nổ trong một hoạt động quét mìn ở eo biển Kanmon ngoài khơi thành phố Shimonoseki, tỉnh Yamaguchi, Nhật Bản.

Cọc nền móng xây dựng trại phát điện bằng sức gió có tên "Baltic 2" được chuyển lên tàu vận tải tại Rostock, Đức.

Nhiều người khiêu vũ trong một bữa tiệc cạnh hồ bơi trong lễ hội Circuit dành cho người đồng tính ở Vilassar de Dalt, gần Barcelona, Tây Ban Nha.