Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 8, 2013

Tay vợt Sloane Stephens của Mỹ giao bóng cho Agnieszka Radwanska của Ba Lan trong giải quần vợt Rogers Cup tại Toronto, Canada.

Sinh viên học sinh Miến Điện tại Rangoon cầm 4 vòng hoa tuần hành đánh dấu kỷ niệm 25 năm cuộc nổi dậy đòi dân chủ, còn được gọi là "8888" . Hàng ngàn người gồm sinh viên và sư sãi đã bị giết hoặc bị thương trong cuộc đàn áp ngày 8 tháng 8 năm 1988.

Một hành khách Bangladesh cố trèo lên nóc một đoàn tàu để kịp về quê đoàn tụ cùng gia đình trước lễ hội Eid al-Fitr của Hồi giáo, ở Dhaka.

Các nhạc công trình tấu nhạc cụ truyền thống Mông Cổ trong một buổi biểu diễn tại lễ khai mạc Hội chợ Nadam ở Xilinhot, khu tự trị Nội Mông Cổ.

Vệ tinh viễn thông Wideband Global SATCOM (WGS-6) của Không quân Mỹ phóng đi từ trạm Cape Canaveral ở bang Florida, 7 tháng 8 năm 2013.

Một dải khí màu hồng được gọi là Dòng khí Magellan vắt qua gần nửa dải thiên hà màu xanh lam. Những quan sát mới từ kính viễn vọng Hubble cho thấy hầu hết dải khí bị tách ra khỏi Đám mây Magellan Nhỏ khoảng 2 tỷ năm trước, và một khu vực thứ hai của dòng khí có nguồn gốc gần hơn xuất phát từ Đám mây Magellan Lớn.

Một người chống Tổng thống Ai Cập bị lật đổ Mohamed Morsi đeo một con dao đồ chơi trên đầu tại quảng trường Tahrir sau buổi cầu nguyện lúc bình minh đánh dấu ngày lễ Eid al-Fitr vào cuối tháng Ramadan.

Những cậu bé ngồi trong thùng xe ở Sana'a, Yemen.

Trên đường đến Hana gần bờ biển Maui, bang Hawaii, Mỹ (Alison Klein /VOA)

Tay đua xe trượt tuyết Levi Lavallee phóng xe khi những giám đốc điều hành của công ty Fox Factory Holding Corp. rung chuông mở cửa thị trường Nasdaq để ăn mừng lần đầu tiên công ty chào bán chứng khoán của mình ở New York.

Than hồng bị gió thổi bay từ một cây sồi cổ đang bị thiêu cháy gần Banning, bang California, Mỹ, 7 tháng 8, 2013.

Học sinh tại thành phố Chennai Ấn Độ xếp thành hình chim bồ câu để kỷ niệm 68 năm vụ ném bom nguyên tử thành phố Hiroshima và Nagasaki của Nhật Bản.

Nhân viên cho hà mã Julka ăn dưa hấu trong vườn thú Belgrade ở Serbia. Thời tiết nóng đã tăng lên đến 38 độ ở Belgrade.