Thế giới qua ảnh ngày 1 tháng 8, 2013

Các bác sĩ sơ tán một bệnh nhi ra khỏi bệnh viện khi hỏa hoạn bùng lên ở trung tâm thành phố Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ.

Người biểu tình Palestine tháo chạy khi cảnh sát biên giới Israel ném lựu đạn vào đám người biểu tình thể hiện tình đoàn kết với những công dân người Bedouin, gần làng Bờ Tây Hizma, phía đông nam Ramallah. Khoảng 60 người Palestine biểu tình phản đối kế hoạch của Israel di dời khoảng 30.000 công dân Bedouin sống trong những ngôi làng ở miền Nam sa mạc Negev của Israel để đưa họ tới những thị trấn do chính phủ xây dựng.

Thủy thủ dựng rào chắn máy bay khẩn cấp trong buổi huấn luyện trên boong tàu sân bay USS George HW Bush (CVN-77). (Ảnh của Hải quân Mỹ)

Hơn 400 khinh khí cầu bay lên ở Chambley-Bussieres, miền đông nước Pháp, 31 tháng 7, 2013,  nhằm lập kỷ lục thế giới cho đại hội khinh khí cầu quốc tế "Lorraine Mondial"

Trẻ em Hồi giáo học đọc kinh Koran tại trường Hồi giáo Gaabow, còn được gọi là madrassa, trong tháng lễ Ramadan ở thủ đô Mogadishu của Somalia.

Nữ cảnh sát Afghanistan đánh một người phụ nữ đứng đợi nhận thức ăn phát chẩn trong tháng Ramadan ở Kabul.

Hồng Kông chuẩn bị đón bão sau khi Cục khí tượng Hồng Kông ban hành cảnh báo bão nhiệt đới Jebi đang tiến gần.

Cầu thủ bóng bầu dục đội Kansas City Chiefs trong một buổi tập luyện chuẩn bị cho Giải NFL ở thành phố St Joseph, bang Missouri, Mỹ.

Quang cảnh mặt trời mọc nhìn từ Trạm Không gian Quốc tế (Ảnh của kỹ sư NASA Karen L. Nyberg)

Một công nhân nghỉ ngơi bên ngoài một tòa nhà mới xây tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Trẻ em chơi bong bóng xà phòng ở khu vực South Bank trong một ngày nóng nực ở trung tâm London, Anh.

Một người Tamil theo đạo Hindu ở Sri Lanka treo mình bằng những cái móc xuyên qua thân thể và bế thêm một đứa trẻ trong lễ hội Vel của đạo Hindu ở thủ đô Colombo.