Thế giới qua ảnh ngày 16 tháng 3, 2013

Một em gái đặt một đóa hoa trên đường ray tại một ga xe lửa cũ ở Thessaloniki trong lễ kỷ niệm 70 năm cuộc trục xuất đầu tiên những người Do Thái khỏi Thessaloniki, Hy Lạp, đến Auschwitz, Balan.

Tác phẩm điêu khắc một người đàn ông đi xe tshukudu, một loại xe thồ bằng gỗ dùng để chở hàng hóa tại thành phố Goma, miền đông nước Cộng hòa Dân chủ Congo.

Một con châu chấu đậu trên một cành cây tại Beirut. Người Libăng giật mình trước tin có nhiều đàn châu chấu xuất hiện. Những đàn châu chấu này có thể ăn hết khoảng 100.000 tấn rau cỏ một ngày.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô cầu nguyện trước tượng Đức Mẹ Maria Đồng trinh tại Vatican.

Những chiếc máy bay phản lực Aero Albastros thuộc đội bay Breitling biểu diễn trong một cuộc trình diễn nhào lộn trên không tại Subang Skypark gần Kuala Lumpur, Malaysia.

Một tín đồ Hindu thuần thành người Bali tắm trong thác Sebutu, trong một nghi thức thánh tẩy “Melukat” tại quận Gianyar ở Bali, Indonesia.

Những người tham dự cởi ngựa chạy qua những đụn cát trong lễ hội Đua ngựa Quốc tế Sheikh Sultan Bin Zayed al-Nahyan tại Làng Boudthib Endurance gần thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Một công nhân lớn tuổi làm việc tại Anganwadi, một tổ chức do chính phủ bảo trợ chăm sóc người mẹ và trẻ em, tham gia một cuộc biểu tình tại New Delhi, Ấn Độ.

Một thành viên của đoàn xiệc Nitro trình diễn phía trên đám đông trước phiên tập thứ ba của Giải đua xe Formula One Australian Grand Prix ở Melbourne.

Những người chơi máy đánh bạc tại buổi khai trương khu Casino-Resort Solaire tại thành phố Pasay, Metro Manila, Philippines.

Ảnh được chụp bằng thấu kính mắt cá cho thấy cây vươn lên trời xanh trong một ngày mùa đông ở Muenster, phía tây nước Đức.

Công nhân leo lên giàn giáo để chỉnh sửa lần cuối cùng một pho tượng lớn tại một ngôi chùa gần chợ nổi Amphawa thuộc tỉnh Samut Songkhram, Thái Lan.

Một bức ảnh phối hợp về cây cầu mới có tên Cầu Jacques Chaban Delma chuyển động lên phía trên (ảnh trên) và chuyển động xuống dưới (ảnh dưới) tại Bordeax, miên tây nam nước Pháp.