Thế giới qua ảnh ngày Valentine-14 tháng 2, 2014

Chiến binh nổi dậy đi lại trong một lãnh thổ do phe nổi dậy kiểm soát ở Bang Thượng Sông Nile, Nam Sudan.

Một người cầm bom khói trong lúc người biểu tình chống chính phủ tham gia vào một cuộc biểu tình trước tòa nhà của Tổng Chưởng lý ở Kyiv, Ukraina. Người biểu tình trang bị khiên và gậy đòi chính phủ ngừng khởi tố những vụ án nhắm vào những nhà hoạt động chống chính phủ tham gia trong những vụ đụng độ với cảnh sát.

Một bức ảnh ghép cảnh sáu nữ vận động viên trượt ngã khi tranh tài trong vòng đấu loại môn trượt tuyết nhào lộn trên không ở Rosa Khutor tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014, Nga.

Mặt trăng mọc trên dãy núi phía sau cổng vào Công viên Olympic tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Nga.

Nhân viên chuẩn bị đường trượt trước phần thi trượt tuyết lách cột của môn trượt tuyết hỗn hợp nam tại Thế vận hội mùa đông Sochi 2014 ở Krasnaya Polyana, Nga.

Những người đàn ông đeo mặt nạ hình lợn cõng bạn gái trên lưng thi chạy để được chọn vào vòng chung kết trong một cuộc thi hôn được tổ chức vào Ngày Valentine tại công viên giải trí Thung lũng Vui nhộn ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Khoảng 100 cặp tình nhân tham gia cuộc thi để giành giải thưởng là điện thoại iPhone 5S.

Một người xoay tròn một chiếc lon với những cái lỗ chứa đầy mùn cưa và rơm đốt cháy để đón trăng rằm đầu tiên của năm mới âm lịch ở Yongin, Hàn Quốc.

Chú rể Tanapatpurin Samangnitit và cô dâu Sunantaluk Kongkoon nằm trong một chiếc quan tài trong lễ cưới tại chùa Wat Takien ở tỉnh Nonthaburi, ngoại ô Bangkok, Thái Lan. Bảy cặp vợ chồng nằm trong quan tài màu hồng trong lễ cưới do ngôi chùa tổ chức vào Ngày Valentine với niềm tin rằng, nằm trong quan tài một thời gian ngắn sẽ xua đuổi những điều xui rủi và đem tới hạnh phúc cho cuộc sống của họ.

Người biểu tình tham gia một cuộc biểu tình phản đối luật "chống đồng tính” của Nga bên ngoài Đại sứ quán Liên bang Nga tại London.

Trẻ em thuộc nhóm sắc dân Esse Ejja sau khi lũ lụt ở Rurrenabaque cách thành phố Trinidad ở Bolivia khoảng 286 km, ngày 13 tháng 2, 2014.

Nhân viên cứu hộ và cứu hỏa tới trợ giúp tại hiện trường một vụ đâm liên hoàn 100 xe trên một đường cao tốc ở thành phố Feasterville bang Pennsylvania, Mỹ. Đường sá đóng băng góp phần vào vụ tai nạn này. Dự kiến sẽ mất hàng giờ để dọn hết những mảnh vỡ trong vụ tai nạn khổng lồ trải dài hàng dặm.

Một người lái xe mở cửa xe trước khi xúc tuyết ở thành phố Albany bang New York. Các trường học ở một vùng rộng lớn miền đông bắc của Mỹ bắt đầu đào xúc tuyết mở lối đi tuyết sau khi cơn bão mùa đông mới nhất đổ xuống hơn 30cm tuyết.

Một cậu bé ôm chặt em gái nhỏ của mình sống sót sau cuộc tấn công mà những nhà hoạt động nói là một cuộc không kích của lực lượng trung thành với Tổng thống Syria Bashar al-Assad ở khu vực Masaken Hanano, thành phố Aleppo.

Một em gái tỵ nạn người Afghanistan tặng món đồ chơi nhồi bông cho bạn vào Ngày Valentine trong một khu ổ chuột ở ngoại ô thành phố Islamabad, Pakistan.

Những con gấu trúc bằng giấy trưng bày tại cuộc họp báo ở Vườn thú thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Đây là một phần trong lễ kỷ niệm 100 năm tuổi của vườn thú rơi vào ngày 31 tháng 10, 2014.

Tăng sư cầu nguyện tại đền thờ Wat Phra Dhammakaya ở tỉnh Pathum Thani, phía bắc Bangkok vào Ngày lễ Makha Bucha. Ngày lễ Makha Bucha tôn vinh Đức Phật và những lời giáo huấn của Đức Phật, rơi vào ngày rằm tháng ba âm lịch.

Hoa hồng được đặt trên cầu Pont des Arts qua sông Seine trong Ngày Valentine tại Paris, Pháp.

Logo của Google được tạo thành từ những tấm kính định nhật (kính hướng theo mặt trời và phản xạ ánh nắng vào một điểm tiếp nhận trung tâm) trong một chuyến tham quan Hệ thống sản sinh điện mặt trời Ivanpah ở sa mạc Mojave gần biên giới bang California - Nevada, Mỹ. Dự án, hợp tác với NRG, BrightSource, Google và Bechtel, là cơ sở nhiệt năng mặt trời lớn nhất thế giới và sử dụng 347.000 gương hướng mặt trời để sản xuất 392 megawatt điện, đủ năng lượng cung cấp cho hơn 140.000 hộ gia đình.