Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 8, 2013

Cháy tại sân bay quốc tế Mogadishu của Somalia sau khi một máy bay Không quân gặp tai nạn lúc hạ cánh. (Ảnh cung cấp bởi AMISOM)

Thành viên của nhóm Meyboom trồng cây Meyboom ở trung tâm Brussels, Bỉ.

Nghệ nhân Beatrice Van Landeghem người Bỉ chụp chung với các búp bê kích cỡ y như thật tại xưởng làm búp bê của bà. Giá mỗi búp bê từ vài trăm đến vài ngàn euro tùy theo độ chính xác theo yêu cầu của người muốn nhận “con nuôi.”

Con đường gần đồi đá vôi nổi tiếng ở Gibraltar (phía sau) nằm cạnh biên giới với thành phố La Linea de la Concepcion, miền nam Tây Ban Nha.

Nhân viên Hải quan Trung Quốc kiểm tra các bộ da chó sói tại sân bay quốc tế Bắc Kinh. Một công ty ở Bắc Kinh bị nghi nhập lậu số da này từ Hy Lạp, tổng cộng 645 bộ.

Làm xiếc bằng cách chạy xe gắn máy trên bờ tường tại một hội chợ trong tỉnh Jalalabad của Afghanistan nhân lễ Hồi giáo Eid al-Fitr.

Mặt trời lặn tại Johannesburg, Nam Phi, quốc gia đang cử hành Ngày của Phụ nữ.

Một cách bồng con tại Bhubaneswar, Ấn Độ.

Khách xem tác phẩm sắp xếp “United 65" của nghệ sĩ Ryf Zaini người Singapore trưng bày tại một khu thương xá ở Singapore. Tác phẩm gồm 100 dù đỏ, mỗi dù có một dấu hiệu bí mật mà khách đến xem có quyền giải mã.

Công nhân Trung Quốc bảo trì đường dây tải điện ở thành phố Từ Châu, tình Giang Tô.