Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 7, 2015

Một phụ nữ khóc bên cạnh một xe tải chở 136 quan tài của những nạn nhân mới được xác định danh tính trong vụ thảm sát Srebrenica năm 1995, trước của tòa nhà tổng thống ở Sarajevo. Những nạn nhân mới xác định danh tính hồi gần đây sẽ được chuyển đến trung tâm tưởng niệm ở Potocari nơi họ sẽ được chôn cất vào ngày 11 tháng 7, ngày kỷ niệm vụ thảm sát khi lực lượng người Bosnia gốc Serbia tàn sát 8.000 người đàn ông và những em trai Hồi giáo rồi chôn họ trong những nấm mồ tập thể trong vụ thảm sát đẫm máu nhất ở châu Âu kể từ Chiến tranh Thế giới II.

Tổng thống Colombia Juan Manuel Santos (bên trái, giữa) nghe Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Colombia,Tướng Juan Pablo Rodriguez, nói chuyện trong một buổi lễ quân sự ở thủ đô Bogota, Colombia.

Đức Giáo hoàng Phanxicô vẫy chào người dân đứng hai bên đường dẫn từ thành phố El Alto đến thủ đô La Paz, khi ông đến Bolivia, ngày 8 tháng 7, 2015.

Một người đàn ông người Nam Sudan tham dự một buổi lễ mừng ngày quốc khánh tại thủ đô Juba, Nam Sudan. Nam Sudan đánh dấu bốn năm độc lập khỏi Sudan, nhưng hoạt động kỷ niệm được giảm bớt vì những lo ngại về bạo lực đang diễn tiến và mối đe dọa nạn đói.

 

Cua-rơ Daniel Teklehaimanot của Eritrea đi qua một cây cầu ở Dieppe, trong chặng thứ sáu 191,5 km của giải đua xe đạp Tour de France, khởi hành ở Abbeville và về đích tại Le Havre, Pháp.

Người Hồi giáo phái Shia với tay để chạm vào mô hình lăng mộ của Imam Ali Ibn Abu Talib, con rể của Nhà tiên tri Mohammad, trong đám rước lễ Yaum-e-Ali, vào ngày giỗ của Imam Ali ở Lahore, Pakistan.

Nhân viên giao dịch Peter Tuchman nói chuyện trên điện thoại sau khi nối lại giao dịch sau một vài giờ gián đoạn hoạt động tại sàn giao dịch chứng khoán New York ở thành phố New York, ngày 8 tháng 7 năm 2015.

Công nhân đi trên dây điện trong khi họ kiểm tra đường dây mới được xây dựng bên trên những cánh đồng ở Trừ Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Một người nhận tiền hưu trí (giữa) bực bội khi bà tìm cách tiến vào một chi nhánh của Ngân hàng Quốc gia để nhận một phần lương hưu của mình tại thành phố Iraklio trên đảo Crete, Hy Lạp.

Công nhân làm sạch biểu tượng du lịch Merlion cao 37 mét trên đảo du lịch Sentosa trước lễ kỷ niệm 50 năm ngày quốc khánh của Singapore, ngày 8 tháng 7, 2015.