Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 6, 2015

Thiên hà NGC 7714 bị kéo dãn và bị biến dạng do một vụ va chạm gần đây với một thiên hà nằm gần nó: NGC 7715. Thiên hà NGC 7715 nhỏ hơn, nằm xa về phía bên phía bên trái ngoài khung hình, được cho là đã lao xuyên qua NGC 7714. (Hình: NASA và ESA)

Một người đàn ông đứng trên đống đổ nát của một ngôi nhà bị phá hủy trong một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu ở vùng ngoại ô thủ đô Sana'a, Yemen.

Đàn trâu chạy tránh một đám cháy đang lan rộng trên thửa đất gần sông Yamuna vào một ngày hè nóng bức ở New Delhi, Ấn Độ.

Ẩu đả xảy ra giữa những luật sư biện hộ cho bị cáo và người nhà của nạn nhân bên ngoài một tòa án ở Cairo. Một tòa án Ai Cập tuyên án tử hình 11 người đàn ông có dính dáng đến vụ bạo lực nghiêm trọng nhất của nước này tại một sân cỏ bóng đá, làm thiệt mạng hơn 70 người hâm mộ và làm bị thương ít nhất 1.000 người hồi năm 2012.
 

Một chiếc máy bay Osprey hạ cánh trong mưa gần khách sạn Schloss Elmau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức, ngày 8 tháng 6, 2015 để đưa những thành viên trong đoàn tháp tùng Tổng thống Mỹ Barack Obama từ Hội nghị Thượng đỉnh G-7 đến sân bay Munich, để trở về Washington.

Một người vô gia cư nằm ngủ trong khi học sinh sinh viên biểu tình đòi hỏi những thay đổi trong hệ thống giáo dục tại Santiago, Chile.

A bee searches for pollen among cherry blossoms on a sunny spring day in Lausanne, Switzerland.

Cảnh sát lục soát một căn nhà gần Cơ sở Cải huấn Clinton ở Dannemora, bang New York, ngày 8 tháng 6, 2015. Hai tù nhân bị kết tội sát nhân đã thực hiện một cuộc vượt ngục táo tợn. Nhà chức trách đã thẩm vấn một người phụ nữ làm việc nhà tù an ninh tối đa này, người hiểu rõ về hai tù nhân này.

Món mì Maggi màu vàng tươi là một trong những món ăn hàng được nhiều người ưa thích của người bán hàng này tại thành phố Dalhousie trên đồi ở Ấn Độ, ngày 9 tháng 6, 2015. Ấn Độ đã ra lệnh cấm các cửa hàng bán mì Maggi của hãng Nestle sau khi có những báo cáo về lượng chì vượt mức.

Một nghệ sĩ đường phố hóa trang thành thiên thần biểu diễn bên dưới Nhà triển lãm Uffizi ở thành phố Florence, Ý.