Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 4, 2015

កិច្ចប្រឹងប្រែង​ដើម្បី​បង្កើត​នូវ​ជំរុំ​ថ្មី​មួយ​ទៀត​ត្រូវ​បាន​បង្អាក់​ដោយ​អាជ្ញាធរ​ក្នុង​ស្រុក ដែល​បាន​លើក​ឡើង​ពី​ក្តី​បារម្ភ​ចំពោះ​ប្រជាជន​ដែល​កំពុង​រស់នៅ។

Một thành viên của lực lượng an ninh Afghanistan bế một người phụ nữ khi cứu bà ta khỏi địa điểm xảy ra một vụ tấn công ở Mazar-i-Sharif. Những kẻ chủ chiến với súng phóng lựu và những loại vũ khí khác đã xông vào một tòa án ở thành phố, giết chết cảnh sát trưởng khu vực và hai sĩ quan cảnh sát khác, nhà chức trách cho biết.

Khách du lịch đi thuyền trên sông Hằng vào lúc hoàng hôn ở Allahabad, Ấn Độ.

Một nhân viên gắn thẻ tên của một Phật tử đã tặng một chiếc đèn lồng cho ngày lễ Phật Đản vào ngày 25 tháng 5 tại chùa Jogye ở Seoul, Hàn Quốc.

Những con rùa phơi nắng trên một cái ao ở Beverly Hills, bang California, ngày 8 tháng 4, 2015.

Một chiếc xe bị chìm một phần trong bùn khô tại một khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở thị trấn Chanaral, Chile, ngày 8 tháng 4, 2015.

Một tín đồ Chính thống giáo người Ethiopia cầu nguyện trong lễ rửa chân tại phân khu Ethiopia của Nhà Thờ Mộ Thánh ở Cổ thành của thành phố Jerusalem.

Khách du lịch cưỡi lạc đà tại Kim tự tháp Giza, gần thủ đô Cairo, Ai Cập.

Hình ảnh do họa sĩ vẽ cho thấy bầu trời đêm nhìn từ một hành tinh giả định một thiên hà trẻ. Thời kỳ Thiên hà sản sinh nhiều những ngôi sao xảy ra mười tỉ năm trước. Những đám mây khí màu hồng khí chứa những ngôi sao mới sinh ra, và những chùm sao trẻ màu xanh-trắng nằm rải rác khắp bầu trời.

Tay golf Bubba Watson đi cùng với con trai Caleb trong giải golf Masters ở thành phố Augusta, bang Georgia, Mỹ, ngày 8 tháng 4, 2015.

Những chiếc xe có lượng khí thải bị bỏ đi được chất đống tại một bãi rác của một trung tâm tái chế ở thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, ngày 8 tháng 4, 2015.

Nông dân cày trên ruộng bậc thang ở huyện Tùng Giang, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, ngày 8 tháng 4, 2015.

Một con hồng hạc màu đen hiếm thấy giữa bầy hồng hạc tại một hồ nước mặn ở khu vực Akrotiri gần thành phố ven biển Limassol của đảo Síp.

Một chiếc xe tải đi xuống Xa lộ Dalton đóng băng ở phía bắc thành phố Fairbanks, bang Alaska, Mỹ, ngày 8 tháng 4, 2015. (Ảnh: Bộ Vận tải và Cơ sở Công cộng Alaska)

 

Một con quái vật Godzilla khổng lồ cao 52 mét được công bố tại Tokyo, Nhật Bản.