Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 4, 2013

Hai người đàn ông vác bao sò ốc đi trên bãi biển Diani Beach, Ấn độ dương, thuộc vùng duyên hải Kenya cách thành phố Mombasa 30 kilômét về phía nam.

Nhà cửa bị hư hại vì động đất tại thị trấn Bushehr ở Iran. Một trận động đất mạnh tàn phá những ngôi làng nhỏ, gần nhà máy điện hạt nhân duy nhất của Iran, làm hơn 30 người thiệt mạng và hơn 800 người bị thương

Gió thổi là cờ che khuất mặt người lính trong hàng quân danh dự trong buổi lễ đón Thủ tướng Australia Julia Gillard bên ngoài Đại sảnh Nhân dân ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một người đi dưới một  vòm có tên “Transition” được làm bằng những thỏi son môi, trong Hội chợ Đồ Gỗ ở thành phố Milan của Ý,  8 tháng 4, 2013. Hội chợ Đồ Gỗ Quốc tế lần thứ 52 mở tại Milan cho đến ngày 14 tháng 4.

Đám biểu tình chạy tránh lựu đạn cay trong một cuộc biểu tình gần trường đại học Dicle, ỡ Diyarbakir, Thổ Nhĩ Kỳ. Các sinh viên cánh tả người Kurd biểu tình sau những cuộc đụng độ giữa nhóm cánh tả và cánh hữu bên trong trường đại học.

Những con rùa bò lên cành cây trên bờ sông trong Công viên Quốc gia Kaziranga. Công viên được UNESCO công nhận là địa điểm Di sản Thế giới nằm cách thành phố Gauhat của Ấn Độ khoảng 250 kilômét về phía đông.

Ớt cựa gà được phơi khô sau khi thu hoạch gần một đồn điền ở ngoại ô Ica, Peru

Công nhân sơn những chiếc tủ bằng gỗ trong thủ đô Ihasa, Tây Tạng. (Ảnh chụp của Tongqi Huang/độc giả VOA).

Một gốc cây bu-lô, gần vùng Lengenwang, miền nam nước Đức, bị những con hải ly gặm.