Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 2 năm 2016

Một người trình diễn từ trường dạy samba Mangueira diễu hành trong hoạt động lễ hội carnaval ở Rio de Janeiro, Brazil.

Pháo hoa rực sáng bên trên Bến cảng Victoria của Hong Kong để đón mừng Tết Bính Thân.

Một người đàn ông bị thương được cảnh sát chống bạo động đưa đi tại Mongkok ở Hong Kong. Cảnh sát chống bạo động sử dụng dùi cui và hơi cay để trấn dẹp những vụ ẩu đả sau khi nhà chức trách cố tìm cách di dời những người bán thức ăn trái phép trên đường phố.

Hình ảnh chụp từ trên không cho thấy lính cứu hỏa và nhân viên cứu hộ khẩn cấp làm việc tại một địa điểm xảy ra tai nạn tàu lửa gần Bad Aibling, miền nam nước Đức.

Hình ảnh do Cơ quan Vũ trụ châu Âu công bố cho thấy hồ lớn thứ hai ở Bolivia dần dần khô cạn. Hồ Poopo được tuyên bố là bốc hơi hoàn toàn vào năm 2015. Ba bức hình ở đây được chụp vào ngày 27 tháng 4 năm 2014, 20 tháng 7 năm 2015, và ngày 22 tháng 1 năm 2016 tương ứng.
 

Một người đàn ông cố gắng để dập tắt một đám cháy tại một bãi rác bất hợp pháp sau khi người dân quyết định đốt nó để ngăn chặn sự lây lan của virus Zika qua muỗi, trong một khu ổ chuột ở thành phố San Jose, Costa Rica, ngày 8 tháng 2, 2016.

Một người tham gia cuộc đua Great Spitalfields Pancake để quyên tiền cho Lực lượng Cấp cứu của London.

Một người lao động ở Afghanistan dùng máy đánh bông tơ để làm gối, nệm, tại cửa hàng truyền thống của mình ở thủ đô Kabul.

Một nhân viên y tế phun thuốc ngăn ngừa bệnh sốt xuất huyết dengue, virus Chikungunya và Zika, tại nghĩa trang Martires 19 de Julio ở ngoại ô thủ đô Lima, Peru.

Người tham gia vào một cuộc chiến ném bột trong lễ hội "O Entroido" ở làng Laza, Tây Ban Nha, ngày 8 tháng 2, 2016.

Trẻ em xem bạn cùng lớp đổ nước lạnh lên người dưới sự giám sát của huấn luyện viên thể dục Oksana Kabotko (không có trong hình), một phần trong chương trình y tế và thể dục tại một trường mẫu giáo địa phương ở thành phố Krasnoyarsk, vùng Siberia, Nga.
 

Một người đàn ông cho chim hải âu ăn trên một bãi biển thuộc Biển Ả-rập ở thành phố Mumbai, Ấn Độ.