Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 2, 2015

Anh Corbit Larson dọn tuyết ở phía trước Cửa hàng âm nhạc Centre Music của mình ở Framingham, bang Massachusetts, Mỹ,.10/2/15
 

Phi hành gia Samantha Cristoforetti của Cơ quan Vũ trụ châu Âu chụp bức hình này từ Trạm Không gian Quốc tế nhìn xuống Vịnh Aden và vùng Sừng châu Phi.

Những người đánh trống biểu diễn "HeartBeat" của Stereotank, một studio thiết kế ở quận Brooklyn, thành phố New York. Đây là tác phẩm giành chiến thắng cuộc thi Quả Tim Valentine trên Quảng trường Times Square 2015 của Times Square Alliance. Tác phẩm điêu khắc tương tác này là một trái tim khổng lồ mà du khách được khuyến khích đi xung quanh và chơi những nhạc cụ gõ khác nhau trên Quảng trường Times. Công chúng được tiếp cận cho đến ngày 8 tháng 3.

Núi lửa Sinabung phun tro lên trời trong một vụ phun trào ở huyện Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia trong bức hình chụp bởi Antara Foto.

Một cảnh sát Pháp nói chuyện với một em nhỏ trong khi giữ an ninh cho các em học sinh đến trường tại khu nhà ở Castellane, thành phố Marseille. Những tay súng vũ trang trùm đầu với súng trường Kalashnikov đã bắn vào cảnh sát ở thành phố này, nơi Thủ tướng Pháp đang ghé thăm, nguồn tin cảnh sát cho biết.

Người dân cố gắng vớt vát đồ đạc của mình trong một tòa nhà bị hư hại sau những vụ pháo kích giữa phiến quân thân Nga và lực lượng Ukraine tại thành phố Donetsk.

Tentara Pakistan melakukan atraksi untuk merayakan Hari Pertahanan di Lahore.

Người đàn ông đang trèo lên một bức tường băng nhân tạo, ở thành phố Liberec, Cộng hòa Czech, ngày 8 tháng 2, 2015.

Một bé gái chơi với tuyết bên trong nơi trưng bày những con chim cánh cụt bằng nhựa tại lễ hội Băng Tuyết trong một công viên ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Đội Bota Bota tranh tài đua xuồng trên sông St. Lawrence trong lễ hội Carnival Mùa đông ở Quebec, Canada, ngày 8 tháng 2, 2015

Ca sĩ Madonna biểu diễn tại lễ trao giải Grammy thường niên lần thứ 57 tại Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 8 tháng 2, 2015.

Một nhân viên đứng trước tác phẩm nghệ thuật 'Bad Timing, Lamb Chop!' (2004-2005) của nghệ sĩ người Thụy Sĩ Urs Fischer ở trung tâm London. Tác phẩm nghệ thuật này, được định giá khoảng 807.000 euro đến 1.077.000 euro, sẽ được bán đấu giá tại London vào ngày 12 tháng 2, 2015.