Thế giới qua ảnh ngày 9 tháng 12, 2013

Waequatorial Guinea washerehekea ushindi wa timu yao kusonga mbele katika nusu finali Jan 31st, 2015

Shugaban Najeriya Goodluck Jonathan a Gombe, Fabrairu 2, 2015.

Một em bé cố sức bơm nước từ một trụ bơm tay trong thị trấn Tolosa bị bão tàn phá, tỉnh Leyte, miền trung Philippines.

Một nguyên mẫu "parcelcopter " (trực thăng giao hàng) của tập đoàn bưu chính và vận chuyển Deutsche Post DHL (Ðức) bay trước trụ sở công ty ở thành phố Bonn. Chiếc trực thăng này là một chiếc máy bay không người lái được cải biên, trị giá 54,900 đô la và có thể chở những gói hàng nặng tới 1,2 kg.

Vệ binh danh dự Yemen khuân quan tài của những nạn nhân thiệt mạng trong một vụ đánh bom xe liều chết và một cuộc tấn công của tay súng vũ trang hạng nặng, trong tang lễ tại khu phức hợp Bộ Quốc phòng ở thủ đô Sana'a. Trong số các nạn nhân có bảy người nước ngoài bao gồm hai người Đức, hai người Việt Nam, hai người Philippines, và một người Ấn Độ.

Sinh viên Indonesia bị xe cảnh sát xịt vòi rồng để giải tán một cuộc biểu tình kỷ niệm ngày Quốc tế chống tham nhũng biến thành bạo lực tại Makassar, Nam Sulawesi.

Một sĩ quan Quân đội Giải phóng nhân dân Trung Quốc nói chuyện với hai hướng dẫn viên du lịch ở huyện Huệ An, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, ngày 8 tháng 12, 2013.

Mặt trời đằng sau cột khói cuồn cuộn của một nhà máy nhiệt ở thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Một người Tây Tạng lưu vong bị cảnh sát trấn áp trong một cuộc biểu tình phản đối nền cai trị của Trung Quốc đối với Tây Tạng bên ngoài đại sứ quán Trung Quốc ở New Delhi, Ấn Độ.

Búp bê Katsina Shalako hiếm và cổ (khoảng năm 1880-1890) từ bộ lạc thổ dân Zuni ở bang New Mexico, Mỹ, được trưng bày tại nhà đấu giá Drouot ở Paris, Pháp, trước khi được rao bán.

Một đứa trẻ Pakistan tìm đồ đem đi tái chế trên đống rác ở ngoại ô thành phố Lahore.

Cảnh sát bắn đạn cao su trong vụ đụng độ giữa người hâm mộ đội bóng Vasco da Gama và Atletico Paranaense trong trận đấu tranh chức vô địch ở bang Santa Catarina, Brazil, ngày 8 tháng 12, 2013.

Một người Phần Lan đóng vai ông già Noel ngồi chơi với các em nhỏ tại trường mẫu giáo Hinomoto ở Tokyo, Nhật Bản.