Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 9, 2015

Bóng bay được thả trong một sự kiện tại cung điện Potala kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Khu Tự trị Tây Tạng, ở Lhasa, Tây Tạng.

Bức ảnh này được ghép từ năm khung hình cho thấy Trạm Không gian Quốc tế, với một phi hành đoàn gồm chín người, đi ngang qua mặt trời với vận tốc khoảng 5 dặm mỗi giây, nhìn từ Công viên Quốc gia Shenandoah, Front Royal, bang Virginia, Mỹ, ngày 6 tháng 9, 2015.

Một người dùng khăn che mặt trong một trận bão cát ở thành phố Jerusalem. Một cơn bão cát lớn quét qua nhiều nơi ở Trung Đông, làm thiệt mạng hai người và khiến hàng trăm người khác nhập viện ở Lebanon và làm gián đoạn chiến sự và các cuộc không kích ở nước láng giềng Syria.

Người Bangladesh xem một trận bóng đá vòng loại của FIFA World Cup 2018 giữa Jordan và Bangladesh, từ một tòa nhà ở thành phố Dhaka.

Một thành viên của Liên đoàn Quốc gia vì Dân chủ dán sticker lên trước nhà của cử tri đảng này vận động cho cuộc tổng tuyển cử sắp tới vào ngày 8 tháng 11, tại Yangon, Myanmar.

Bầu trời màu da cam lúc bình minh ở thủ đô Washington vào ngày đầu tiên các thành viên của Quốc hội Mỹ quay trở lại nghị họp sau đợt nghỉ hè.

Tourists frolic along the Tumon beach on the island of Guam, a U.S. Pacific Territory. North Korea said it is finalizing a plan to launch a salvo of four ballistic missiles off the shores of the U.S. territory of Guam, the newest provocation in the war of words between Pyongyang and Washington.

Cầu thủ bóng chày Nolan Arenado (28) của đội Colorado Rockies phóng lên khán đài nhưng không thể bắt được trái bóng đánh hỏng của cầu thủ Wil Myers thuộc đội San Diego Padres trong một trận đấu ở thành phố San Diego, bang California, ngày 7 tháng 9, 2015.