Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 9, 2014

Một cây cầu bắt qua sông Tawi, ở làng Mandal, vùng ngoại ô Jammu, Ấn Độ, bị hư hại.
 

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và cựu Tổng thống George W. Bush, chuẩn bị rời buổi lễ sau khi phát biểu tại Chương trình Học giả Lãnh đạo của Tổng thống tại bảo tàng Newseum trong thủ đô Washington.

Người dân thả đèn lồng trước ngày Tết Trung thu tại thành phố Nghi Xuân, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, ngày 7 tháng 9, 2014.
 

Chim bay vào lúc mặt trời lặn ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ.

Một người chủ cửa hàng trưng bảng chữ “Yes” trên cửa hàng của mình ở Eyemouth, Scotland. Những cuộc thăm dò dư luận ​​dự đoán một cuộc bỏ phiếu rất sít sao trong cuộc trưng cầu dân ý sắp tới mang tính bước ngoặt về sự độc lập của Scotland khỏi Anh vào ngày 18 tháng 9.

Pháo hoa nổ bên trên giáo đường St Basil trong ngày cuối cùng của Liên hoan Âm nhạc Quân sự Quốc tế "Spasskaya Tower" tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, Nga, ngày 7 tháng 9, 2014.

Một chiếc xe tải rẽ nước tạo thành những lượn sóng khi di chuyển trên một đường phố bị ngập lụt nghiêm trọng sau trận mưa lớn ở thành phố Phoenix, bang Arizona, Mỹ.
 

Bà cụ ở tuổi 90 đã trãi qua suốt cuộc đời ngoài ruộng rẫy, giờ đây hài lòng ngồi trong mãnh vườn nhỏ sau nhà ở đông bắc Thái Lan, không màng đến Internet, truyền hình hay điện thoại, 4/9/14 (Ảnh của Matthew Richards /Thái Lan /VOA)

Tín đồ mang tượng thần đầu voi Ganesh, của Ấn giáo, vị thần của sự thịnh vượng, trong một cuộc rước lễ qua các đường phố trước khi thả xuống Biển Ả Rập vào ngày cuối cùng của lễ hội Ganesh Chaturthi tại Mumbai, Ấn Độ.

Một người đàn ông leo lên chiếc vách dựng đứng trong nhà tập leo núi 'Bleau' ở Ghent, miền tây nước Bỉ.

Người tham dự lễ hội tung áo của mình lên không theo yêu cầu của nghệ sĩ Major Lazer, tại Bestival, tổ chức tại Công viên thám hiểm Robin Hill, Đảo Wight, Anh, ngày 7 tháng 9, 2014.

Cầu thủ Gavin Escobar (89) của đội Dallas Cowboys trong một pha tranh bóng với cầu thủ  Antoine Bethea (41) của đội San Francisco 49ers trong một trận bóng bầu dục NFL ở thành phố Arlington, bang Texas, Mỹ, ngày 7 tháng 9, 2014.