Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 8 năm 2016

Du khách đi thăm một khu vực thuộc địa mạo Đan Hà tại Trướng Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Một cậu bé tìm những đồng tiền do những tín đồ dâng hiến trong cuộc hành hương Bol Bom tại đền Ấn Độ Giáo Pashupatinath ở Kathmandu, Nepal.

Dân chúng Nhật Bản xem Nhật hoàng Akihito ban huấn chỉ qua một màn ảnh truyền hình lớn tại Tokyo.

Nhà nghiên cứu khoa học Sung-Jin Park trưng bày một rô-bốt vận động bằng mô trên một mẫu kính tại một phòng thí nghiệm ở trường đại học Harvard thuộc Cambridge, Massachusettes. Rô-bốt có hình dạng một con cá đuối, có thể bơi lội trong nước, sau khi được một ánh sáng xanh chiếu vào, có bộ xương bằng vàng, vây bằng chất silicone và những tế bào bắp thịt tim của một con chuột.

Vận động viên Thụy Điển Nathalie Hagman, không có mặt trong ảnh, ném một quả phạt đền vượt qua hàng phòng ngự Nam Triều Tiên trong trận sơ kết bóng ném giữa Thụy Điển và Nam Triều Tiên tại Thế vận hội mùa Hè 2016 ở Rio de Janeiro, Brazil.

Nhà thiết kế Israel đồng thời là nghệ sĩ Ron Arad dựng tác phẩm "Curtain Call" tại Camden Roundhouse ở London.

Chơi mạt chược dưới nước trong một cuộc thi đấu địa phương tại Trùng Khánh, Trung Quốc, ngày 7 tháng 8, 2016.

Hai vợ chồng người Mỹ Christina Gelsone và Seth Bloom đóng vai hề Acrobuffos trong Lễ hội Tình yêu tại Trung tâm Southbank ở London.

Mặt trời lặn sau các tòa nhà của thành phố và sau tác phẩm điêu khắc có tên “Molecule Men” cao 30 mét của điêu khắc gia Jonathan Borofsky, được dựng bên bờ sông Spree thuộc thành phố Berlin, Đức, ngày 7 tháng 8, 2016.

Trình diễn Cắm hoa trước ngày diễn hành hoa hàng năm tại Medellin, Colombia, ngày 7 tháng 8, 2016.

Một người đàn ông thuộc bộ tộc Dani đóng vai một chiến binh trong một trận chiến giả giữa các bộ tộc tại quận Walesi ở Wamena, tỉnh Papua.