Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 6, 2015

Một ủng hộ viên của Đảng Dân chủ Nhân dân ủng hộ người Kurd ra dấu hiệu chiến thắng trong khi những người khác cầm hình của lãnh đạo phiến quân người Kurd đang bị tù Abdullah Ocalan, trong một cuộc tập hợp ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, một ngày sau cuộc bầu cử quốc hội

Nhà lãnh đạo tinh thần Tây Tạng Đức Đạt Lai Lạt Ma xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng tại một trường học ở Katoomba, phía tây thành phố Sydney. trong chuyến đến thăm Australia,

Một bức ảnh do tổ chức Hòa bình xanh công bố cho thấy thông điệp cổ súy năng lượng tái tạo được chiếu trên các ngọn núi gần Lâu đài Elmau, địa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh G7, gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức vào ngày thứ hai của hội nghị thượng đỉnh.

Thủ tướng Đức Angela Merkel nói chuyện với Tổng thống Mỹ Barack Obama tại khách sạn Schloss Elmau gần Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức, nơi diễn ra hội nghị thượng đỉnh G7.

Hành khách đeo khẩu trang phòng ngừa Hội chứng Hô hấp Trung Đông (MERS) trên tàu điện ngầm ở Seoul, Hàn Quốc.

Một người dân địa phương cầm những ổ bánh mì đi ngang qua một binh sĩ Ukraine đứng gác ở làng Novotoshkivske gần tiền tuyến với quân ly khai thân Nga, miền đông Ukraine.

Còn mèo Lil Bub nổi tiếng trên Internet với vẻ ngoài độc đáo của nó xuất hiện bên cạnh người chủ Mike Bridavsky tại buổi khai mạc sự kiện CatConLa ở Los Angeles, bang California, Mỹ, ngày 7 tháng 6, 2015

Một con chó được tỉa lông tại một cửa hàng thú cưng ở Đài Bắc, Đài Loan. Chủ tiệm và người tỉa lông cho biết công việc này mất 2 giờ đồng hồ mới xong và giá tương đương với 39 đôla
 

Những võ sĩ Bali đánh nhau với những cây gậy bọc trong lá dứa dại đầy gai trong một hội làng ở Bali, Indonesia, như một sự hy sinh để xoa dịu tà ma.
 

Người Hồi giáo du mục ở vùng Kashmir nấu xôi ngọt cho những tín đồ tại ngôi đền trong rừng Miyan Peer, ở Baba Nagri, khoảng 44 km về phía đông bắc thành phố Srinagar, trong lãnh thổ Kashmir do Ấn Độ kiểm soát

Hơn 173.000 chậu cây và thảo mộc tạo thành một tấm thảm hoa ở phía trước tò athi5 chính thành phố ở Antwerp, Bỉ. Để mừng kỷ niệm 450 năm thành lập tòa thị chính thành phố Antwerp, nghệ sĩ Anne-Mie Van Kerckhoven đã chọn 31 loài cây khác nhau để tạo nên một thiết kế hình học lớn với 60 màu tươi sáng.

Vận động viên nhảy cầu Chan Fan Keng Jonathan của Singapore tranh tài trong chung kết nội dung 10 mét nam tại SEA Games 28 ở Singapore.

Những người tham gia lễ hội cuộc chiến cà chua hàng năm lần thứ chín, được gọi là "Tomatina," ở Sutamarchan, tỉnh Boyaca, Colombia, ngày 7 tháng 6, 2015.

Hình ảnh một cặp đôi hôn nhau phản chiếu sau một tấm quảng cáo trong cuộc diễu hành đồng tính lần thứ 19 trên Đại lộ Paulista ở Sao Paulo, Brazil, ngày 7 tháng 6, 2015.