Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 5, 2015

Người tị nạn tụ tập chờ Cao ủy trưởng Cao ủy Liên Hiệp Quốc về Người tị nạn, Antonio Guterres, tại trại tị nạn Dadaab trải rộng ở Kenya. Trại hiện đang chứa khoảng 350.000 người và hơn 20 năm qua là nhà của nhiều thế hệ người Somalia lánh khỏi quê hương bị tàn phá vì xung đột. Chính phủ Kenya đã yêu cầu Cao ủy đóng cửa trại sau một cuộc tấn công vào Đại học Garissa của Kenya do những tay súng al-Shabab ở Somalia thực hiện vào tháng 4, những người đã bị nghi ngờ đã lên kế hoạch và phát động tấn công từ trại này.

Một công nhân gắn một vòng hoa anh túc lên đầu tượng Mẹ Tổ quốc cao 102 mét tại Kiev, Ukraine để kỷ niệm ngày đánh bại Đức Quốc xã trong Thế chiến thứ hai.

Các diễn viên dựng lại cảnh thời Thế chiến tranh thứ hai, chào quốc kỳ trong khi quốc ca cất lên trong lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng ở châu Âu tại Đài tưởng niệm Quốc gia Thế chiến thứ hai ở thủ đô Washington, Mỹ.

Một gia đình xây dựng lại ngôi nhà của họ bị hư hại ở Lalitpur sau trận động đất ở Nepal.

Một cảnh sát trông chừng phản ứng của những người biểu tình trong khi vòi rồng phá các rào chắn ở khu vực Nyakabyga Bujumbura của Burundi. Nhiều ngày đụng độ chết người đã làm rung chuyển Burundi kể từ khi đảng cầm quyền đề cử Tổng thống Pierre Nkurunziza tái tranh cử vào ngày 25 tháng 4 cho một nhiệm kỳ thứ ba.

Những người ủng hộ các đảng tôn giáo tụ tập bày tỏ sự ủng hộ đối với chính phủ Ả-rập Saudi tại Karachi, Pakistan. Các nghị sĩ Pakistan đã đồng ý ủng hộ Ả-rập Saudi trong trường hợp xảy ra bất kỳ mối đe dọa nào đối với sự toàn vẹn lãnh thổ của nước này. Tuy nhiên, các nhà lập pháp không ủng hộ việc gửi quân tới Yemen để chống lại phiến quân người Houthi theo giáo phái Shia, các quan chức cho biết.

Những quan tài làm bằng giấy của nhóm xã hội dân sự 'Campact' đặt trước phủ thủ tướng để phản đối chính sách người tị nạn của châu Âu ở Berlin, Đức.

Một pho tượng Phật trong chùa Gangaramaya ở Colombo, Sri Lanka.

Bức không ảnh chụp những chiếc thuyền buồm trên hồ Starnberg, gần thành phố Starnberg, miền nam nước Đức. Mặt nước hồ phủ kín phấn hoa .

Kết quả thăm dò ngoài phòng phiếu được chiếu trực tiếp lên mặt của Broadcasting House, trụ sở của đài BBC, sau khi chấm dứt bỏ phiếu trong cuộc tổng tuyển cử ở Anh, trung tâm London.

ជន Cossacks កំពុងជួយងូត​ទឹក​ឲ្យ​ក្មេង​ម្នាក់​នៅ​ក្នុង​ទឹក​ត្រជាក់​ដូច​ទឹកកក​ ក្នុង​ថ្ងៃ​ឈប់​សម្រាក​ Epiphany នៅ​ជិត​ភូមិ​ Leninskoe ប្រហែល​១៥​គីឡូម៉ែត្រ​ពី​ទីក្រុង​ Bishkek ប្រទេស​កៀហ្ស៊ី​ស៊ីស្ថាន។

Một gia đình Ai Cập dạo chơi trong Công viên Al-Azhar khi mặt trời lặn ở Cairo, Ai Cập.