Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 5, 2014

Người đàn ông ngủ trên băng ghế tại một công viên ở Tokyo, Nhật Bản

Những khẩu súng nhựa, sản xuất bằng công nghệ in 3 chiều, bị thu giữ tại đồn cảnh sát Kanagawa ở Yokohama, phía nam Tokyo, Nhật Bản.

Nhà cửa bị tàn phá trong thành phố Homs, Syria.

Du khách đi dạo trong vườn hoa, bao phủ với Rêu Phlox nở rộ, trong thời gian Lễ hội Fuji Shibazakura ở chân núi Phú Sĩ, Nhật Bản.

Một bó hoa được đặt trên chiếc xe hơi bị thiêu rụi tại địa điểm xảy ra đụng độ giữa các tay súng ủng hộ Nga và quân đội Ukraine, 4 km về phía bắc thành phố Slovyansk, Ukraine, ngày 7 tháng 5, 2014.4.

Một người ủng hộ đảng chính trị Phong trào Muttahida Quami của Pakistan hô khẩu hiệu cùng với những người khác trong một cuộc biểu tình phản đối Tổ chức Ân xá Quốc tế ở Karachi.

Tay vợt Serena Williams của Mỹ vui mừng khi ghi được một điểm trong trận đấu với tay vợt Carla Suarez Navarro của Tây Ban Nha tại giải quần vợt Madrid Mở rộng, Tây Ban Nha.

Một cậu bé người Palestine cầm tấm bìa hình chiếc chìa khóa với nội dung đòi quyền được hồi hương trong một cuộc biểu tình ở Khan Younis ở miền nam Dải Gaza, ngày 7 tháng 5, 2014.

Tòa Bạch Ốc đăng lên Twitter bức ảnh Đệ nhất phu nhân Michelle Obama bảng chữ với hashtag # BringBackOurGirls kêu gọi giải cứu những nữ sinh Nigeria bị bắt cóc, ngày 7 tháng 5 năm 2014.

Một nhân viên tiếp thị cho nhà hàng mặc trang phục truyền thống của Trung Quốc đợi khách ở Bắc Kinh.

Một con hổ Amur đi qua cầu vượt trong khi du khách thích thú nhìn theo tại Vườn thú Philadelphia ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ, ngày 7 tháng 5 năm 2014. Con đường thám hiểm mới dành cho động vật được gọi là Zoo360 và được bọc bằng lưới để các con vật có thể nhìn xuyên qua và đi lại xung quanh hoặc bên trên khuôn viên vườn thú.

Một nhà thờ Hồi giáo với các cửa kính vỡ trong thành phố cổ Homs, Syria. Các chiến binh nổi dậy rút khỏi trung tâm thành phố theo một thỏa thuận rút lui đàm phán với chính phủ sau khi bị vây chặt trong gần 2 năm.

Một binh sĩ  Estonia thuộc lực lượng của Liên minh châu Âu tuần tra trên đường phố Bangui ở Cộng hòa Trung Phi.

Tân binh tập trận trong trường bắn của Vệ binh Quốc gia Ukraine gần làng Novy-Petrivtsi không xa thủ đô Kiev

Một người đàn ông Palestine hút thuốc trong khi tham gia một cuộc biểu tình tại Thành phố Gaza thể hiện tình đoàn kết với các tù nhân Palestine tuyệt thực trong nhà tù Israel.

Ngựa biểu diễn trong buổi duyệt trước cho buổi diễn của công ty "Cavalia", ở Brussels, Bỉ,  kỷ niệm 10 năm thành lập