Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 4, 2015

Cha Arthur Prioleau cầm biểu ngữ trong một cuộc biểu tình tại tòa thị chính ở thành phố North Charleston, bang South Carolina, Mỹ, sau vụ người đàn ông da đen Walter Scott bị bắn chết. Scott bị một sĩ quan cảnh sát North Charleston bắn chết sau khi bị dừng xe vào ngày 3 tháng 4.

Hơn 200 người thuộc cộng đồng tôn giáo Yazidi, được phóng thích tám tháng sau khi bị những kẻ chủ chiến Nhà nước Hồi giáo bắt giữ, chờ ngoài rìa thành phố Kirkuk của Iraq để được đưa đi.

Hình ảnh vệ tinh của NASA cho thấy màu tự nhiên của băng biển ngoài khơi Bờ biển Công chúa Astrid phía đông Nam Cực. Khu vực màu trắng gần lục địa là băng biển, trong khi khu vực màu trắng ở góc phía đông bắc của tấm hình là những đám mây. (Ảnh: NASA/Jeff Schmaltz, LANCE/EOSDIS Rapid Response)

Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe, giữa, đến thủ đô Pretoria của Nam Phi cho một chuyến thăm nhà nước, ngày 7 tháng 4, 2015.

Khói bốc lên từ một cuộc không kích do Ả-rập Saudi dẫn đầu ở Sana'a, Yemen.

Tàu chở hàng James R Barker bị mắc kẹt trong lớp băng gần Vịnh Whitefish trên Hồ Superior phía tây bắc thành phố Sault Ste. Marie, tỉnh Ontario, Canada, ngày 7 tháng 4, 2015.

Người dân xếp hàng đợi lấy bia từ một poster quảng cáo với một chiếc máy rót bia miễn phí bên ngoài nhà máy bia Truman ở phía đông London. Poster quảng cáo dài 12 mét do công ty Carlsberg tạo ra trong chiến dịch có tên là 'Có lẽ là bia ngon nhất thế giới.'

Hàng chữ có nghĩa là, "Mua tất cả các loại đạn pháo" bên dưới phần còn lại của những quả đạn pháo đặt ven đường ở làng Kafruma, tỉnh Idlib, Syria, ngày 7 tháng 4, 2015.

Tay golf Mike Weir của Canada đi cùng người giúp mang gậy trong vòng tập luyện chuẩn bị cho giải golf Masters ở Augusta, bang Georgia, Mỹ.

Những công nhân lau chùi đu dây xuống để lau chùi mặt tiền của Bảo tàng Nghệ thuật Khoa học ở Singapore.

Những người đàn ông Pakistan tắm trong dòng nước để giải nhiệt ở ngoại ô thành phố Islamabad.

Một trong hàng trăm cây hoa phong lan trong tập hợp những loài hoa phong lan ở Vườn Bách thảo Hoa Kỳ ở thủ đô Washington, Mỹ. (VOA/Diaa Bekheet)