Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 4, 2013

Một người trương lá cờ Thổ Nhĩ Kỳ giữa lúc hàng ngàn người biểu tình đụng độ với nhân viên an ninh khi định vượt qua rào cản được dựng lên chung quanh khu nhà tù và tòa án tại Silivri, thuộc vùng ngoại ô Istanbul.

Một bó hoa đặt bên ngoài nhà của cố Thủ tướng Anh Margaret Thatcher tại London.

Chốt kiểm soát trên Cầu Đại Thống Nhất dẫn vào khu phi quân sự chia cách hai miền Triều Tiên tại Paju, phía bắc Seoul.

Dấu hiệu mặt trăng lưỡi liềm đứng chung với thánh giá, biểu tượng đoàn kết giữa những người Ky-tô Coptic và Hồi Giáo, đã bị gãy. Biểu tượng này trước đây được gắn trên tường của nhà thờ Coptic chính ở Cairo, Ai Cập. Dấu hiệu đã gãy sau khi có vụ xô xát giữa hai phe hôm Chủ nhật tại nhà thờ này, làm 2 người chết.

Phụ nữ Gypsy ném cánh hoa xuống Sông Arga để tôn vinh tổ tiên của họ nhân Ngày Gypsy ở Pamplona, miền bắc Tây Ban Nha.

Một thân nhân của những nạn nhân Holocaust đặt hoa bên cạnh tên những trại tập trung trong Ngày Tưởng niệm Holocaust hàng năm tại Đài Yad Vashem ở Jerusalem.

Khách xem triển lãm được thưởng thức một màn đi dạo bằng  robot tại Hội chợ công nghiệp thương mại  ở Hanover, Đức. Hội chợ mở cửa từ ngày 8 đến ngày 12 tháng Tư.

Hình vẽ trên tường tại Bar Bar, Bahrain, kêu gọi tẩy chay cuộc đua xe Formula One, trong hình có Đông cung Thái tử Salman Al Khalifa ngồi trong chiếc xe đua

Cụ Nguyen Ngoc Ho, 76 tuổi, múa quạt với bạn bè dọc theo bờ hồ Hoàn Kiếm.

Công nhân chuẩn bị lắp ráp tại đài tưởng niệm cố Giáo Hoàng John Paul II, ở Czestochowa, ngày 7 tháng 4, 2013. Hình do Agencja Gazeta cung cấp. Đài tưởng niệm cao 14 mét sẽ được mở cho công chúng xem vào ngày 13 tháng 4.

Trải dài trên một khu đất rộng khoảng 12 hécta, Vườn hoa Tulip tại Srinagar, Aán Độ, được xem là lớn nhất châu Á.

Người mẫu giới thiệu tác phẩm mới của nhà thiết kế Aurelio Costarella trong Tuần lễ Thời trang Australia tại Sydney. Tuần lễ Thời trang Australia kéo dài cho đến ngày 12 tháng 4.