Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 3, 2013

Ông Rolf Schrader, người nhận mình là Hiệp sĩ Hoa hồng, tặng hoa cho một phụ nữ ở Magdeburg, Đức, nhân Ngày Phụ nữ Quốc tế.

Các đấu thủ bóng chày Hà Lan vui mừng sau khi thắng Cuba trong giải Bóng chày Thế giới ở Tokyo, Nhật Bản.

Phụ nữ sắc tộc Masaa ở Kenya phải đi bộ năm cây số mới có nước uống (Ảnh của độc giả Patrick Jerome gửi)

Một phần thành phố Gold Coast của Úc, nằm giữa một biển bên trái và một hồ bên phải. (Ảnh của Khashayar Khastoui dự thi VOA Photo Contest)

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Manuel Valls nhìn ra cửa xe phản chiếu một vệ sĩ của ông trong chuyến đi thăm Guiana, lãnh thổ hải ngoại của Pháp.

Nhân viên chữa cháy của Jordan tìm cách dập tắt đám cháy trong trại tỵ nạn dành cho người Syria nằm trong thành phố biên giới Mafrag của Jordan. Đám cháy làm hỏng 35 căn lều trong trại.

Người Palestine gặp hơi cay do cảnh sát Israel bắn ra hôm thứ Sáu trong khi có biểu tình tại khu phố cổ Jerusalem.

Cư dân tìm cách chữa cháy tại khu xóm nghèo thành phố Bhubaneswar miền đông Ấn Độ.

Nhân viên phục vụ lễ tân tại kỳ họp Quốc hội Trung Quốc được hướng dẫn vào hàng để chụp ảnh kỷ niệm tại quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh.

Mèo đi dạo bằng xe đạp với chủ trên quảng trường thánh Phêrô ở Vatican hôm 7 tháng 3.

Công viên Central Park ở thành phố New York gặp tuyết, mưa, gió của trận bão cuối mùa hôm thứ Tư, 6 tháng 3.

Tấm kính ngoài đường phản chiếu cảnh sát đang gác cổng trường đại học bách khoa ở Madrid, Tây Ban Nha vào lúc sinh viên biểu tình phản đối cắt giảm ngân sách giáo dục và sa thải giáo sư.

Các tân sĩ quan Nam Triều Tiên thuộc 5.789 người gồm đủ quân binh chủng hô khẩu hiệu trong lễ tốt nghiệp tại trung tâm huấn luyện Gyeryong.