Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 2 năm 2016

Đoàn đua xe đạp băng qua sa mạc trong chặng đầu tiên của giải đua Vòng quanh Qatar 2016, giữa Dukhan và Al Khor Corniche.

Người dân thắp nhang cầu lộc vào ngày đầu tiên của Tết Nguyên đán, tại một ngôi chùa ở thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên.

Người tham gia giành nhau giật lấy quà tặng được ném xuống từ một siêu thị trong Tết Nguyên đán tại Manila, Philippines.

Những cậu bé người Bắc Triều Tiên chơi trò "bắt đuôi" trên Quảng trường Kim Il Sung nhân dịp Tết Nguyên đán ở Bình Nhưỡng.

Một nhiếp ảnh gia đường phố vận chuyển một ngựa đu quay ở khu vực cạnh Hồ Xolotlan ở Managua, Nicaragua.

Người tản cư trong nước mắc kẹt tại thị trấn Khirbet Al-Joz, vùng nông thôn Latakia quê, chờ được cho phép để vào Thổ Nhĩ Kỳ gần biên giới Syria-Thổ Nhĩ Kỳ, Syria, ngày 7 tháng 2, 2016.

Hai người chèo xuồng qua một khu rừng ngập nước trong công viên quốc gia Soomaa, Estonia, ngày 7 tháng 2, 2016.

Các ca sĩ Beyoncé, Chris Martin của ban nhạc Coldplay, và Bruno Mars biểu diễn trong chương trình giải lao giữa giờ của trận chung kết Super Bowl 50 của giải vô địch bóng bầu dục NFL tại thành phố Santa Clara, bang California, ngày 7 tháng 2, 2016.
 

Sóng đập vào Hải đăng Newhaven trên bờ biển phía nam nước Anh khi cơn bão mới nhất ập vào nước này.

Những người phụ nữ Nepal theo đạo Hindu thực hiện nghi thức tắm linh thiêng ở dòng sông Bagmati trong lễ Swasthani Bratakatha ở Kathmandu, Nepal, ngày 8 tháng 2, 2016.

Một người đàn ông phát tờ rơi cho khách du lịch bị gió thổi tung ở Westminster, London. Gió lớn gần 160 km/giờ ập vào nước Anh sau khi một cơn bão khác tràn vào bờ biển phía nam mang theo cuồng phong và mưa xối xả.