Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 10 năm 2015

Một nông dân phơi bắp ngô ở làng Aloli, khoảng 90 km về phía đông nam thành phố Ajmer, bang Rajasthan miền tây Ấn Độ.

Người dân Bắc Triều Tiên trong trang phục màu cờ của đất nước hát quốc ca trước trận vòng loại của giải World Cup 2018 và AFC Asian Cup 2019 giữa đội nhà với đội Philippines tại sân vận động Kim Il Sung ở Bình Nhưỡng.

Đoàn đua xe đạp băng qua những đụn cát sa mạc trong chặng đầu tiên của giải đua xe đạp Abu Dhabi từ Qasr Al Sarab đến Madinat Zayed, Liên hiệp Các Tiểu vương quốc Ả-rập.

Cảnh sát chống bạo động Lebanon phun vòi rồng vào người biểu tình chống chính phủ về  cuộc khủng hoảng rác đang diễn tiến và tình trạng tham nhũng chính phủ, tại trung tâm thành phố Beirut.

Xe cộ kẹt trên đường gần một trạm thu phí trong khi mọi người trở về nhà vào cuối đợt nghỉ lễ quốc khánh kéo dài một tuần, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

អ្នក​គាំទ្រ​ឯករាជ្យភាព​ដើរ​ក្បួន​ក្នុង​ពេល​បាតុកម្ម​មួយ​នៅ​ក្នុង​ក្រុង Barcelona ប្រទេស​អេស្ប៉ាញ។ មេដឹកនាំ​តំបន់ Catalan បាន​ចោទប្រកាន់​ប៉ូលិស​អេស្ប៉ាញ​ថា បាន​ប្រើ​ការ​គាបសង្កត់ និង​មាន​ភាព​ឃោរឃៅ ខណៈ​ដែល​រដ្ឋាភិបាល​អេស្ប៉ាញ​បាន​សរសើរ​កងកម្លាំង​សន្តិសុខ​សម្រាប់​ជំហរ​ដ៏​រឹងមាំ​ និង​ការ​បង្ក្រាប​តាម​សមាមាត្រ។

Một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt được chiếu sáng có tên là "House of Cards" đang được kiểm tra kỹ thuật cho Lễ hội Ánh sáng ở Berlin. Nhiều kiến trúc nổi bật của thủ đô nước Đức, trong đó những đại lộ, quảng trường, tháp, những tòa nhà lịch sử và hiện đại, sẽ được chiếu sáng trong lễ hội.

Những nhà lập pháp đối lập ở Kosovo làm gián đoạn phiên họp Quốc hội bằng hơi cay và còi tại thủ đô Pristina để phản đối thỏa thuận gần đây do EU làm trung gian điều giải với chính phủ Serbia cho những khu vực đa số là người Serbia của Kosovo có nhiều quyền hạn hơn.

The grounds are shown at the Route 91 Harvest festival, with the Mandalay Bay Hotel behind the stage, on Las Vegas Boulevard South in Las Vegas, Nevada, Oct. 1, 2017.

Du khách Trung Quốc đi qua một cây cầu treo đáy làm bằng kính ở vùng núi Thạch Ngưu Trại ở quận Bình Giang, tỉnh Hồ Nam cách thành phố Trường Sa khoảng 150 km. Cây cầu, ban đầu là một lối đi bằng gỗ bắc qua chiều dài khoảng 300 mét bên trên thung lũng sâu 180 mét, mở cửa trở lại hai tuần trước sau khi tu sửa thành đáy kính thu hút du khách.

Những máy bay Sukhoi Su-30 MKI của Không quân Ấn Độ bắn pháo sáng trong một cuộc diễu bình mừng ngày Không lực tại Căn cứ Không quân Hindon gần New Delhi.