Thế giới qua ảnh ngày 8 tháng 1, 2015

Đài phun nước Josephine Shaw Lowell Memorial trong Công viên Bryant Park ở quận Manhattan của thành phố New York bị đóng băng. Các trường học ở Chicago, Boston, các thành phố lớn khác đóng cửa vào ngày thứ Năm khi nhiệt độ tụt dưới 0 độ F (gần -18 độ C) và gió buốt tràn vào vùng trung tâm và phía đông của Mỹ trong ngày thứ ba. Các nhà khí tượng cảnh báo thời tiết sắp tới vẫn tiếp tục lạnh như vậy.

Đức Giáo hoàng Phanxicô tiếp nữ diễn viên Angelina Jolie tại Điện Tông Tòa, nơi ở chính thức của Đức Giáo hoàng, ở Vatican sau khi chiếu bộ phim Unbroken do cô làm đạo diễn cho những giới chức và đại sứ ở Vatican xem.

Cảnh sát chống bạo động Pháp tuần tra ở Longpont, phía bắc Paris. Cảnh sát đang truy lùng hai anh em được cho là những tay súng trong vụ thảm sát ở tòa soạn tạp chí Charlie Hebdo.

Một con mòng bay ngang chiếc máy bay không người lái của đài Sky TV đang ghi hình một trận đấu cricket giữa New Zealand và Sri Lanka ở Wellington, New Zealand, ngày 7 tháng 1, 2015.

Cảnh sát giao thông ở Manila khoe tã dành cho người lớn để giúp họ ở lại nơi làm nhiệm vụ khi Đức Giáo hoàng Phanxicô thăm Philippines từ ngày 15 đến 19 tháng 1.

Một thợ lặn nữ mặc kimono cho cá đuối ăn trong một tiết mục nhân dịp năm mới tại thủy cung Shinagawa ở Tokyo, Nhật Bản.

Libyan forces allied with the U.N.-backed government fire weapons during a battle with Islamic State fighters in Sirte, Libya.

Một cô gái người tị nạn Syria đứng sau một cánh cửa tại một khu định cư tạm thời trong làng Ketermaya, phía nam Beirut, Li-băng.

Một chiếc xe mắc kẹt trong một hố sụp trên con đường ở thành phố Quế Lâm, khu tự trị Dân tộc Tráng Quảng Tây, ngày 7 tháng 1, 2015.

Ngọn đèn giữa ánh hoàng hôn ở London, Anh.