Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 9, 2015

Cảnh sát bị ném trứng trong khi nông dân và nông dân chăn nuôi từ khắp châu Âu tham gia một cuộc biểu tình kêu gọi giúp đỡ nhiều hơn trước tình trạng giá bán thấp và chi phí sản xuất cao, bên ngoài một cuộc họp khẩn cấp của các bộ trưởng nông nghiệp Liên minh châu Âu tại trụ sở Hội đồng EU ở Brussels, Bỉ.

Trẻ em người Syria đi bộ giữa một cơn bão cát tại một trại tị nạn ở ngoại ô thành phố Baalbek phía đông của Lebanon.

Nhân viên chỉnh sửa lại tượng sáp Nữ hoàng Anh Elizabeth II tại Viện bảo tàng Madame Tussauds ở London.

Một thành viên của câu lạc bộ quân sự yêu nước Pokrov của giới trẻ dùng búa đập nát chồng gạch trên bụng của một thành viên khác trong khi họ trình diễn kỹ năng của mình tại Công viên Venice Siberia bên ngoài thành phố Sosnovoborsk thuộc vùng Siberia của Nga, ngày 6 tháng 9, 2015.

Những người tị nạn Syria phản ứng khi họ đến được đảo Lesbos của Hy Lạp sau khi vượt biển bằng chiếc thuyền cao su từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô dâu Dilges Baskin, che mặt bằng một chiếc khăn với màu sắc vàng-đỏ-xanh của người Kurd, bước vào xe cưới của cô ở thành phố Yuksekova thuộc tỉnh Hakkari miền đông nam Thổ Nhĩ Kỳ có dân số người Kurd áp đảo, ngày 6 tháng 9 năm 2015.

Một chiếc xe cắm đầu xuống một hố sụp trên một con đường ở Bắc Kinh, Trung Quốc, ngày 6 tháng 9, 2015.

Một người tham gia lễ hội Cascamorras hàng năm ở thành phố Baza, miền nam Tây Ban Nha, ngày 6 tháng 9, 2015. Lễ hội được gợi cảm hứng từ một tranh chấp giữa hai thành phố Baza và Guadix về việc sở hữu bức tượng Đức Trinh Nữ Xót thương.

Vận động viên Aliya Assymova của Kazakhstan biểu diễn với bóng trong phần thi vòng loại cá nhân tại Giải Vô địch Thế giới Thể dục Nhịp điệu ở thành phố Stuttgart, miền tây nam nước Đức.