Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 8, 2014

Nhân viên y tế và các bác sĩ đưa ông Miguel Pajares, một linh mục người Tây Ban Nha đã bị nhiễm virus Ebola trong khi truyền giáo tại Liberia, từ máy bay ra xe cứu thương khi ông rời khỏi căn cứ không quân Torrejon de Ardoz, gần Madrid

Mây đen vần vũ trên Nhà thờ Hồi giáo Suleymaniye trong một cơn bão ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Những người Campuchia sống sót sau chế độ Khmer Đỏ xúc động sau khi nghe tòa án Liên Hiệp Quốc phán quyết về tội ác chiến tranh ở Phnom Penh. Tòa tuyên án tù chung thân cho hai cựu lãnh đạo hàng đầu của chế độ Khmer Đỏ vì phạm tội ác chiến tranh và vai trò của họ trong giai đoạn kinh hoàng của nước này những năm 1970.

Hình ảnh màu tự nhiên của hai cơn bão Iselle và Julio trong khi tiến về hướng Hawaii được vệ tinh chụp lại.

Một diễn viên kinh kịch vẽ mặt trước khi biểu diễn trong một vở kịch vào Tháng Vong nhân tại Đài Bắc, Đài Loan.

Những phụ nữ tô sơn lên những chiếc nón bằng giấy hình nón cối bộ đội cho lễ hội Vu Lan ở làng Đông Hồ, ngoại thành Hà Nội.

Người biểu tình trong cuộc đụng độ với lực lượng từ tiểu đoàn tình nguyện Kiev-1 trên Quảng trường Độc lập tại Kiev, Ukraine. Những người biểu tình đối đầu với công nhân lao động thành phố tìm cách dọn dẹp quảng trường trung tâm. Họ đốt lốp xe để phản đối động thái này của chính quyền thành phố

Người hâm mộ xếp hàng xem tay golf  Tiger Woods tập luyện trước giải golf PGA Championship tại Câu lạc bộ Golf Valhalla ở Louisville, bang Kentucky, Mỹ, ngày 6 tháng 8, 2014.

Các nhà sư và tình nguyện viên lau chùi bức tượng Phật lớn khổng lồ cao 15 mét cao trong buổi lễ Ominugui hàng năm tại chùa Todaiji ở cố đô Nara của Nhật Bản.

Một người đắt đàn chó đi dạo tại Berlin, Đức.