Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 7 năm 2016

Nhìn sâu vào cốt lõi của tinh vân Con Cua, hình ảnh cận cảnh này do kính viễn vọng không gian Hubble của NASA chụp lại cho thấy trái tim đang đập của một trong những tàn tích quan trọng nhất trong lịch sử và được nghiên cứu kỹ nhất của một siêu tân tinh, một ngôi sao đang nổ.
 

Một người bị bò húc trong sự kiện chạy đua với bò tót trong lễ hội San Fermin 2016 ở Pamplona, ​​Tây Ban Nha

Những người tham dự chạy trên đường Estafeta trước những con bò tót trong khi những người khác đứng nhìn từ ban công trong sự kiện chạy đua với bò tót đầu tiên tại Lễ hội San Fermin 2016, ở Pamplona, ​​miền bắc Tây Ban Nha.

AeroMobil, một nguyên mẫu xe bay, được ra mắt trong buổi lễ đánh dấu sự kiện Slovakia tiếp quản chức chủ tịch luân phiên Hội đồng Châu Âu, tại Brussels, Bỉ.

Diamond Reynolds khóc sau khi thuật lại sự việc dẫn tới vụ cảnh sát Minneapolis nổ súng bắn chết bạn trai Philando Castile của cô khi xe của họ bị chặn lại, tại một cuộc biểu tình "Black Lives Matter," bên ngoài Biệt thự của Thống đốc tại thành phố St. Paul, bang Minnesota, Mỹ.

Những người cưỡi ngựa truyền thống của Hungary chăn một đàn ngựa ở Đồng bằng Lớn Hungary ở Hortobagy, Hungary.

Một cậu bé chơi với một mô hình đồ chơi súng phóng lựu sau khi tham dự buổi cầu nguyện lễ Eid al-Fitr đánh dấu sự kết thúc tháng lễ Ramadan ở thủ đô Mogadishu, Somalia, ngày 6 tháng 7, 2016.

Những chuyên gia của công ty đường sắt Deutsche Bahn kiểm tra một cây cầu từ một chiếc thuyền trên sông Donau gần Bogen, Đức.

Mọi người nhảy qua một đống lửa trại trong một nghi thức mừng ngày lễ Ivana Kupala truyền thống ở Kiev, Ukraine, ngày 6 tháng 7, 2016. Truyền thống cổ xưa này - có nguồn gốc từ thời ngoại giáo - thường được đánh dấu bằng những hoạt động hội hè lớn thâu đêm mà trong đó mọi người ca hát và nhảy múa quanh lửa trại, tin rằng nó sẽ tẩy sạch mọi tội lỗi của họ và làm cho họ khỏe mạnh.

Tàu vũ trụ Soyuz MS-01 phóng đi từ Trung tâm vũ trụ Baikonur với những phi hành gia Kate Rubins của NASA, Anatoly Ivanishin của Roscosmos và Takuya Onishi của Cơ quan Thám hiểm Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) trên tàu, ở Baikonur, Kazakhstan.

Những diễn viên uốn dẻo nhỏ tuổi tập luyện tại một trường huấn luyện ở Ulaanbaatar, Mông Cổ.

Đoàn đua xe đạp đổ dốc trong chặng thứ sáu của giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour de France qua quãng đường 190,5 kilômét với điểm xuất phát ở Arpajon-sur-Cere và đích đến ở Montauban, Pháp.

Một con khỉ capuchin mặt trắng con trên Đảo Jungle ở ​​thành phố Miami, bang Florida, Mỹ, ngày 6 tháng 7, 2016

Một nhóm người nhảy lên không trung bên bờ hồ Balaton trong sự kiện khai mạc lễ hội âm nhạc Balaton ở Zamardi, 110 km về phía tây nam thủ đô Budapest, Hungary, ngày 6 tháng 7, 2016.

Một khinh khí cầu hình con chim trong Lễ hội Khinh khí cầu Châu Âu lần thứ 20 tại Igualada, gần Barcelona, ​​Tây Ban Nha.

Những vũ công Rockette biểu diễn "Finale" trong sự kiện 2016 New York Spectacular tại Nhà hát Radio City ở thành phố New York, ngày 6 tháng 7, 2016. Chương trình diễn ra từ giờ tới ngày 7 tháng 8, 2016.