Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 7, 2015

Đoàn đua xe đạp vượt qua sông Meuse ở thành phố Huy trong chặng thứ tư của giải đua xe đạp Tour de France với quãng đường 223,5 km, xuất phát ở Seraing, Bỉ và kết thúc ở Cambrai, Pháp.

ქართული ნაციონალური სამოსის გამოფენა სან-დიეგოს სახელმწიფო უნივერსიტეტში 

Một chiếc xe bị xé nát trong một vụ đánh bom xe gần một nhà thờ Hồi giáo ở thủ đô Sana'a của Yemen. Hai vụ đánh bom xe đẫm máu tại thủ đô và một thành phố miền nam, theo hãng thông tấn nhà nước Saba, một ngày sau khi cuộc không kích và những vụ đụng độ giết chết gần 200 người khắp nước.

Một người đàn ông dẫn ngựa đi qua một vũng nước ở thành phố Shimla ở vùng đồi núi phía bắc Ấn Độ.

Tay vợt Serena Williams của Mỹ đánh trả bóng cho Victoria Azarenka của Belarus trong một trận đấu tại giải vô địch tennis All England Lawn diễn ra tại Wimbledon, London.

Tay vợt Maria Sharapova của Nga trong trận đấu với Coco Vandeweghe của Mỹ tại giải vô địch tennis Wimbledon diễn ra tại London.

Nhiều người đứng trên ban-công chờ xem sự kiện bò rượt đuổi người tham dự lễ hội San Fermin ở thành phố Pamplona, Tây Ban Nha.

Bò húc ngã một người tham gia sự kiện rượt đuổi tại lễ hội San Fermin ở thành phố Pamplona, Tây Ban Nha.

Một ngư dân chạy xe qua bờ biển bị tảo phủ kín ở thành phố Nhật Chiếu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, ngày 6 tháng 7, 2015.

Những cầu thủ của đội bóng đá nữ của Mỹ và người hâm mộ ăn mừng chức vô địch World Cup trong một buổi lễ công cộng ở thành phố Los Angeles. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của đội Mỹ kể từ khi đánh bại Nhật Bản tại World Cup Nữ ở Canada.

Hai người đi trên sông băng Schneeferner trên núi Zugspitze, ngọn núi cao nhất ở Đức, ở Garmisch-Partenkirchen, miền nam nước Đức.