Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 7, 2014

Phật tử xếp hàng chờ vào bên trong nơi Đức Đạt Lai Lạt Ma thuyết giáo pháp Thời luân đát-đặc-la vào ngày thứ 5 gầm Leh, Ấn Độ.

Binh sĩ Israel lái xe tăng trong vùng ngoại ô mạn nam Dải Gaza. Israel phát động một loạt những vụ không kích vào dải Gaza để dập tắt hỏa lực rốc-ket của Hamas. Cánh vũ trang của nhóm Hồi giáo cho biết 7 tay ​​súng của họ đã bị giết.

Trẻ em suy dinh dưỡng được điều trị tại Bệnh viện Leer, Nam Sudan. Hàng trăm ngàn người đột ngột hết nhận được sự chăm sóc y tế mang tính sống còn sau khi Bệnh viện Leer, do tổ chức Medecins Sans Frontieres (Bác sĩ không Biên giới), bị lục lọi và phá hủy trong những ngày cuối cùng của tháng Giêng và đầu tháng Hai.

Khoảng 7000 nghệ sĩ chơi nhạc cụ bằng đồng trong Ngày Trombone thứ 45 tại Ulm, miền nam nước Đức, ngày 6 tháng 7 năm 2014.

支联会在铜锣湾时代广场纪念胡耀邦百岁冥诞(美国之音海彦拍摄)

پیرس میں ہونے والے حملوں کے بعد فضا سوگوار ہے۔

Người mẫu mặc những sáng tạo của nhà thiết kế thời trang người Bỉ Raf Simons cho bộ sưu tập thời trang cao cấp Thu-Đông 2014-2015 của Dior tại Paris, Pháp.

Người mẫu với một sáng tạo của nhà thiết kế người Bulgari Livia Stoianova và Yassen Samouilov trong buổi trình diễn thời trang cao cấp Thu-Đông 2014-2015  của nhà thời trang On Aura Tout Vu ở Paris, Pháp.

Những người chờ bắt cá dọc bờ Hoàng Hà khi Đập Tam Môn Hiệp xả nước lũ xuống hạ lưu ở Huyện Bình Lục, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, ngày 6 tháng 7, 2014.

Kristina, bé gái người Bulgaria 2 tuổi, mặc trang phục truyền thống ngồi trên bãi cỏ trong một đám cưới ở Pchelina, Bulgaria, ngày 6 tháng 7, 2014.

Một người tham dự bị bò húc trong lễ hội "Bous a la Mar" ở thành phố Denia ven biển phía đông của Tây Ban Nha.

Đoàn cua-rơ chạy ngang qua tháp đồng hồ Big Ben và Nghị viện trong chặng thứ ba 155 km của giải đua xe đạp Tour de France từ Cambridge đến London.