Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 4, 2015

Một cái cây phủ tuyết vào một ngày mùa xuân đầy nắng ở ngôi làng Absam thuộc miền tây nước Áo.

Những căn lều nằm dọc theo bãi biển ở Broadstairs, miền nam nước Anh

Lính cứu hỏa cố gắng dập tắt một đám cháy tại một nhà máy hóa dầu ở Chương Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ít nhất sáu người bị thương sau một vụ nổ phá hủy một phần cơ sở trữ dầu ở công ty Long Phương, một nhà sản xuất hóa dầu độc lập ở miền đông Trung Quốc, theo Tân Hoa Xã.

Quốc kỳ Mỹ giương trên sân trước trận đấu bóng chày giữa đội Washington Nationals và Mets New York vào ngày khai mạc tại Công viên Nationals ở thủ đô Washington, ngày 6 tháng 4, 2015.

Một con cá sấu tại Công viên Quốc gia Nairobi bên ngoài thủ đô Kenya

Mặt trời lặn đằng sau dinh tổng thống Ấn Độ trên Đồi Raisina ở New Delhi.

Cầu thủ bóng chày Jordan Schafer của đội Minnesota Twins phán đoán sai hướng bóng từ cầu thủ Yoenis Cespedes của đội Detroit Tigers trong trận đấu ngày khai mạc ở Detroit, bang Michigan, Mỹ, ngày 6 tháng 4, 2015.

Nữ diễn viên người Anh Lily James, mừng sinh nhật 26 tuổi vào ngày 5 tháng 4, ngạc nhiên với chiếc bánh sinh nhật trong hình chiếc váy của Lọ Lem trong một buổi quảng bá bộ phim “Lọ Lem” mới nhất của cô ở Tokyo, Nhật Bản.

Một công nhân xây dựng treo một con rùa lên để bán trên đường phố gần một công trường xây dựng ở Bắc Kinh. Ở Trung Quốc, rùa được nuôi như thú cưng và cũng để ăn.

KANO: Gabatar da kasafin kudi

Một người cưỡi bò chuyên nghiệp tranh tài tại buổi ra mắt sự kiện "The Longest Ride" tại nhà hát TCL Chinese ở Hollywood, bang California, ngày 6 tháng 4, 2015.

Một linh mục Chính thống người Serbia thực hiện nghi thức rửa tội cho một người hành hương trong sông Jordan, một phần trong cuộc hành hương lễ Phục Sinh của họ đến Đất Thánh, tại điểm rửa tội Kasser el-Yahud.