Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 4, 2014

İstanbul - Surucdakıl terror hücumunda hökuməti ittiham edən aksiya

Robot hai bánh "MiP" biểu diễn khiêu vũ trong khi nhà sản xuất đồ chơi Tomy của Nhật Bản giới thiệu robot đồ chơi mới ở Tokyo. Con robot cao 19cm, được phát triển bởi nhà sản xuất đồ chơi Wowwee của Canada, có thể được điều khiển bằng điện thoại thông minh để khiêu vũ và chạy.

Một con gấu bắc cực sinh đôi trong vườn thú Hellabrunn ở Munich, miền nam nước Đức.

Nam diễn viên Mickey Rooney vẫy tay chào người hâm mộ khi rời Khách sạn Đường Regent Wall ở New York. Ông đóng các phim ăn khách hàng đầu của Hollywood vào cuối những năm 1930-1940. Ông qua đời Chủ nhật 6 tháng 4, 2014, tại nhà ở North Hollywood, thọ 93 tuổi.

Một bức ảnh do Phái bộ Liên Hiệp Quốc và Liên minh châu Phi tại Darfur chụp cảnh người lánh nạn thu nhặt kê trữ dưới lòng đất ở Khor Abeche, Nam Darfur.
 

Những tòa nhà bị hư hại trong quận Bustan al- Basha ở thành phố Aleppo, Syria, ngày 6 tháng 4, 2014.

Những thành viên của phong trào 6 tháng 4 và các nhà hoạt động hô khẩu hiệu chống chính phủ trong một cuộc biểu tình phản đối một số thành viên của phong trào bị bắt giữ, trước tòa nhà của Cơ quan cung cấp tin tức ở Cairo, Ai Cập, 6 tháng 4, 2014.

Một người choàng cờ của Israel đi về phía Bức tường phía Tây, nơi cầu nguyện linh thiêng nhất của Do Thái giáo, trong Cổ thành của Jerusalem.

Giáo trưởng của Chính thống giáo Nga thả một con chim bồ câu trắng để đánh dấu ngày Lễ Truyền Tin tại điện Kremlin ở Moscow. Trong Kitô giáo, ngày Lễ Truyền Tin đón mừng biến cố Đức Trinh Nữ Maria hay tin bà sẽ hạ sinh con trai, Chúa Giêsu.

Một thành viên của lực lượng an ninh Palestine trung thành với Hamas cầm một vỏ đạn cối trong khi giải thích với những cô gái về mối nguy hiểm của đạn chưa phát nổ, tại một trường học ở Khan Younis, miền nam Dải Gaza.

Trabalhadores terminam preparações na rodovia Uhuru. O Presidente Obama vai passar por essa rodovia durante a sua vista ao Qûenia.

Ủng hộ viên của đảng Hội nghị Quốc gia tham dự một cuộc mít-tinh vận động bầu cử ở ngoại ô Srinagar, Ấn Độ.

Cảnh sát chặn người biểu tình được nhìn thấy qua mặt nạ của một người biểu tình trong một cuộc biểu tình chống lại sự hiện diện quân sự lớn hơn của Mỹ, gần Đại sứ quán Mỹ tại Manila, Phillipines trước chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barack Obama vào tháng 4.

Đức Giáo Hoàng Phanxicô bồng một em nhỏ trong khi người mẹ (trái) chụp hình lại, trong chuyến thăm giáo xứ San Gregorio Magno ở Rome, ngày 6 tháng 4, 2014.

Các thành viên nữ của lực lượng bảo vệ tổng thống Palestine tham gia một buổi huấn luyện tại thành phố Jericho ở Bờ Tây, ngày 6 tháng 4, 2014.

Người dân xếp hàng đợi bỏ phiếu trong giai đoạn đầu tiên của cuộc bầu cử ở Mandai, bang Tripura. Ấn Độ bắt đầu cuộc bầu cử lớn nhất thế giới vào ngày thứ Hai. Những cử tri ở vùng đông bắc hẻo lánh băng qua những cánh đồng lúa tươi tốt và những cây cầu tre ọp ẹp để đến điểm bỏ phiếu.