Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 3, 2014

Nam Mỹ và một phần của Bắc Mỹ, châu Phi được chụp bằng máy ảnh góc rộng nhìn từ Sao Thủy. (Ảnh: NASA/Johns Hopkins University Applied Physics Laboratory/Carnegie Institution of Washington)

Những vòng từ tính mang khí và bụi trên những cái đĩa vật chất hình thành nên hành tinh bao quanh những ngôi sao. Hình ảnh do họa sĩ vẽ lại. Những vòng này tỏa thêm nhiệt mà kính viễn vọng không gian Spitzer của NASA phát hiện là tia hồng ngoại.

Một nữ sinh Hồi giáo người Ấn Độ biểu diễn võ thuật để kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 tại một trường học ở Hyderabad.

Những đống đổ vỡ ngập đường phố và lửa bùng lên từ một tòa nhà sau sự việc được cho là cuộc không kích của lực lượng chính phủ Syria trong buổi cầu nguyện ngày thứ Sáu trong khu phố Sukkari, phía bắc thành phố Aleppo.

Một người Iran nhảy skydiving từ một chiếc trực thăng bên ngoài Tehran.

Lãnh tụ Triều Tiên Kim Jong Un thị sát một buổi huấn luyện phi công của hãng hàng không KPA Air và Đơn vị Không quân 2620 chống cơ, vinh danh với Tiêu đề của O Jung Hup dẫn đoàn 7. 

Tàu chiến USS Truxtun của Mỹ đi qua eo biển Bosporus trên đường tới Biển Đen, ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chiếc tàu khu trục của Hải quân Mỹ đang tham gia một cuộc tập trận với Romania và Bulgaria và dự kiến sẽ ở Biển Đen trong vài ngày giữa lúc đang có đối đầu về việc Nga đưa binh sĩ vào Ukraina.

Những nghệ sĩ mặc trang phục màu cờ của Nga biểu diễn tại Sân vận động Olympic Fisht trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 cho người khuyết tật tại thành phố nghỉ mát Sochi bên Biển Đen.

Một màn biểu diễn trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 cho người khuyết tật ở Sochi, Nga.

Một người biểu tình bị cảnh sát áp giải trong những cuộc đụng độ với lực lượng an ninh tại quảng trường Altamira ở Caracas, Venezuela, ngày 6 tháng 3, 2014.

Người hâm mộ điện ảnh ngâm mình trong bồn nước nóng khi xem một bộ phim tại hộp đêm Hot Tub Movie ở Amsterdam, Hà Lan, ngày 6 tháng 3, 2014

Như thác nước bị đóng băng, một tường băng hơn 13 mét vươn xuống tận đường thủy triều dâng cao ở Mỏm đá Otter nhìn ra Đại Tây Dương ở Công viên Quốc gia Acadia, Mỹ, ngày 6 tháng 3, 2014.

Người tuyết khổng lồ cao hơn 15 mét có tên "Granddaddy" ở Gilman, bang Minnesota, Mỹ, ngày 6 tháng 3, 2014.