Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 2, 2014

Pháo hoa bừng sáng bên trên Công viên Olympic trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 Sochi ở Nga.

Vũ công biểu diễn trong lễ khai mạc Thế vận hội mùa đông 2014 Sochi ở Nga.

Ảnh chụp chuyển động liên tục vận động viên Simon Ammann của Thụy Sĩ lao mình trong không trung khi đang tập luyện chuẩn bị tranh tài tại Olympics ở Trung tâm trượt tuyết nhảy xa RusSki Gorki thuộc Rosa Khutor, Nga.

Một đứa trẻ Afghanistan sưởi ấm cạnh lò "sandali" truyền thống tại nhà ở Herat.

Quân đội Chad PK12 hộ tống hàng ngàn cư dân Hồi giáo từ Bangui và Mbaiki tháo chạy khỏi thủ đô Bangui của CH Trung Phi trong cuộc di cư hàng loạt bằng xe ô tô, xe bán tải, xe tải, xe tải và xe máy. Những vụ bạo lực trả đũa lẫn nhau đã giết chết hơn 1.000 người ở Bangui trong riêng tháng 12.

Một bức ảnh ghép những nhạc sĩ trong một dàn nhạc mà nhạc khí của họ làm từ rau củ ở Haguenau, miền đông nước Pháp.

Người biểu tình ạt sơn đỏ vào cảnh sát khi họ tụ tập tại Pristina yêu cầu hiệu trưởng và mộ số giảng viên của Đại học Pristina ở Kosovo từ chức. Năm cảnh sát và khoảng một chục sinh viên bị thương khi cảnh sát chống bạo động sử dụng hơi cay và dùi cui để giải tán người biểu tình ôn hòa chặn cửa trường Đại học Pristina trong bảy ngày.

Học sinh từ các nước châu Á tham dự cuộc đua xe tự chế tiết kiệm nhiên liệu tại Manila, Philippines.

Hai người đàn ông đi bộ dọc hai hàng cây ở Frankfurt, Đức.

Lực lượng cứu hộ đảm bảo an toàn cho ngôi nhà ở trung tâm thành phố Quimperle, miền tây nước Pháp, bị sông Laita gây ngập lụt. Lũ lụt gây ra bởi mưa lớn khiến đường phố của một số thành phố ven biển chìm dưới nước.

Oliver Dickens, 9 tuổi, bên bức tượng của cụ tổ là văn hào Charles Dickens tại Quảng trường Guildhall ở Portsmouth, Anh.

Người hâm mộ với hóa trang vui nhộn trong một trận rugby ở Wellington, New Zealand.

Hải âu bay lượn trên sông Rangoon tại Rangoon, Miến Điện.