Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 11, 2013

Binh sĩ Nga mặc đồ tuyết chuẩn bị cho cuộc diễu hành tại Quảng trường Đỏ ở Moscow, Nga. Hàng ngàn binh sĩ và học viên sĩ quan diễu hành trên Quảng trường Đỏ để kỷ niệm 72 năm cuộc diễu hành lịch sử trong Thế chiến thứ 2 vào ngày 7 tháng 11 năm 1941, khi Hồng quân Liên Xô hành quân ra chiến tuyến bảo vệ Moscow khỏi quân đội Đức quốc xã.

Một người đàn ông mặc đồ ông già Noel cưỡi xe đạp đến dự lễ khai trương bưu điện Giáng sinh nổi tiếng nhất của Đức ở phía bắc thủ đô Berlin. Năm ngoái, hơn 292.000 trẻ em từ khắp nơi trên thế giới đã gửi ước nguyện Giáng sinh của mình tới đây.

Mùa thu vàng tại Công viên quốc gia Shenandoah ở bang Virginia, Mỹ (Ảnh: Dimitris Manis/ VOA ban tiếng Hy Lạp)

Cuộc đua ca nô trong ngày đầu tiên của giải vô địch thế giới Key West ở Key West, bang Florida, ngày 6 tháng 11, Mỹ. Hơn 40 ca nô tốc độ cao từ Mỹ và các nước khác tới đây tham gia trong cuộc thi.

Cảnh sát chặn người biểu tình phản đối dự luật ân xá chính trị trên đường chính gần những tòa nhà chính phủ và quốc hội ở trung tâm thủ đô Bangkok, Thái Lan. Thượng viện Thái Lan có thể sẽ bác bỏ dự luật mà những người chỉ trích nói là nhằm mục đích mở đường về nước cho cựu Thủ tướng Thaksin Shinawatra sống lưu vong trở về nước.

Xương người 5000 năm tuổi được trưng bày trong một cuộc triển lãm về người chết thời kỳ đồ đá tại Bảo tàng Tiền sử ở Halle, miền trung nước Đức.

عمارت کی پہلی منزل میں واقع پاکستان کے بانی رہنما محمد علی جناح کے ریز استعمال رہنے والا کمرہ

Cảnh sát chống bạo động Thổ Nhĩ Kỳ sử dụng hơi cay và vòi rồng để giải tán người Kurd ở Thổ Nhĩ Kỳ biểu tình bên phía lãnh thổ Thổ Nhĩ Kỳ trong khi người Kurd ở Syria tập trung ở phía bên kia biên giới. Họ biểu tình phản đối chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ xây dựng một bức tường dài 2,5 cây số dọc theo biên giới.

Vận động viên tennis Roger Federer của Thụy Sĩ giao bóng cho đối thủ Richard Gasquet của Pháp trong trận chung kết đơn nam của Giải ATP World Tour tại Sân O2 ở London.

Một người đàn ông phân loại giấy các-tông và giả da Rexine để tái chế ở Lahore, Pakistan.

Con cọp Sumatra 3 tháng tuổi bực dọc vì bị ném xuống hồ nước để thử khả năng bơi tại vườn thú quốc gia ở thủ đô Washington, Mỹ, ngày 6 tháng 11, 2013. Tất cả cọp con sinh ra ở sở thú phải làm bài được kiểm tra khả năng bơi trước khi được phép đi lang thang trong chuồng. Con cọp này vượt qua được bài kiểm tra của nó.

Một em bé Ấn Độ  chơi chung quanh một mẫu bàn cờ khổng lồ được dựng lên để kỷ niệm giải Vô Địch Cờ Vua Thế Giới tại bãi biển Marina trên bờ biển Vịnh Bangal ở Chennai

Children dressed as angels take part in a Mass on the eve of Christmas at the South Cathedral official Catholic church in Beijing, China.

Tên lửa phóng phi thuyền Soyuz được nhìn thấy trong hai phút khi nó phóng đi tại  Baikonur Cosmodrome ở Kazackstan