Thế giới qua ảnh ngày 7 tháng 1 năm 2016

Người Ukraine mặc trang phục truyền thống hát Kolyadky hay bài tụng ca Giáng Sinh của Ukraine trong ngày Giáng Sinh của Chính thống giáo ở Kiev, Ukraine.

Cảnh sát Pháp kiểm tra một người đi bộ trong khi họ giữ an toàn cho một khu vực sau khi một người đàn ông bị bắn chết tại một đồn cảnh sát ở quận 18 ở Paris. Cảnh sát bắn chết một người đàn ông cầm dao tìm cách xông vào đồn cảnh sát, nguồn tin cảnh sát cho biết. Vụ việc xảy ra vào ngày kỷ niệm một năm vụ tấn công chết người của những kẻ chủ Hồi giáo nhắm vào tạp chí châm biếm Charlie Hebdo ở thủ đô nước Pháp.

Một phụ nữ đi cạnh một con kênh ở Stockholm, Thụy Điển. Sau một tháng mười hai ấm bất thường, Thụy Điển hứng chịu tháng lạnh nhất trong mười lăm năm qua với nhiệt độ -42.8º C ở phía bắc và -15º C ở Stockholm.

Phi hành gia Tim Peake của Cơ quan Vũ trụ châu Âu chụp bức ảnh cho thấy bờ biển phía tây của Canada từ Trạm Không gian Quốc tế vào ngày 31 tháng 12, 2015, và chia sẻ trên Twitter vào ngày 5 tháng 1, 2016.

17 thợ mỏ muối Cargill cuối cùng được cứu thoát khỏi một thang máy bị kẹt gần 275 mét dưới mặt đất tại Mỏ Muối Cayuga ở thành phố Lansing, New York.

Dòng bùn chảy xuống men theo một ngôi nhà được bảo vệ bằng bao cát ở thành phố Monrovia, bang California, Mỹ, ngày 6 tháng 1, 2016. Một đám cháy rừng cách đây hai năm đã thiêu hủy thảm thực vật và khiến đất rời ra.

Nhân viên vườn thú cầm hai con tatu trong đợt kiểm kê hàng năm tại một vườn thú ở thành phố Dresden, miền đông nước Đức.

Nhà vô địch sumo sinh ra ở Mông Cổ Yokozuna Harumafuji (trái) thực hiện một nghi thức hàng năm đón mừng năm mới tại Đền Meiji ở Tokyo, Nhật Bản.

Núi lửa Sinabung phun dung nham và tro trong một vụ phun trào nhìn từ làng Tiga Serangkai ở Karo, tỉnh Bắc Sumatra của Indonesia, trong bức hình của hãng thông tấn Antara Foto.

Sharon Osborne đá một người đàn ông không rõ danh tính làm gián đoạn bài phát biểu nhận giải thưởng của dàn diễn viên trong chương trình "The Talk" của bà đoạt giải ở hạng mục nhóm dẫn chương trình TV ban ngày được yêu thích nhất, tại Lễ trao giải People’s Choice 2016 ở thành phố Los Angeles, California, ngày 6 tháng 1, 2016.

Vệt sáng từ đèn xe trong một bức hình chụp bằng kỹ thuật phơi sáng lâu trong một buổi chiều mưa bên ngoài tòa nhà VOA trên Đại lộ Independence SW ở thủ đô Washington, ngày 30 tháng 12, 2015 (Ảnh: Dia Bekheet).