Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 7, 2015

Đức Đạt Lai Lạt Ma, ngồi cạnh nhà hải dương học Walter Munk (thứ hai bên trái) và Dân biểu Liên bang Loretta Sanchez (phải), phát biểu tại Đại học California, Irvine. Đức Đạt Lai Lạt Ma kỷ niệm sinh nhật lần thứ 80 của mình.

Một cổ động viên bóng đá Nhật Bản phản ứng khi xem trận chung kết World Cup Nữ giữa Nhật Bản và Mỹ được chiếu cho công chúng xem ở Tokyo.

Ban nhạc của thành phố Pamplona, Tây Ban Nha, đi giữa dòng người tham gia lễ hội San Fermin trên quảng trường thành phố. Lễ hội này, nổi tiếng với trò rượt đuổi bò hàng ngày, sẽ kéo dài đến ngày 14 tháng 7.

Người tham gia lễ hội San Fermin ở thành phố Pamplona đổ đến chật cứng quảng trường thành phố xem bắn hỏa tiễn "Chupinazo" khai mạc lễ hội ở Pamplona, Tây Ban Nha.

Người dân trú ẩn dưới nóc một điểm dừng xe buýt trên đường cao tốc bị ngập lụt sau khi cơn bão nhiệt đới Linfa ập vào thị trấn Luna ở tỉnh La Union, miền bắc Philippines.

Đám đông háo hức chụp hình Đức Giáo Hoàng Phanxicô khi ông đi xe ngang qua Công viên Samanes, nơi ông sẽ cử hành thánh lễ, ở thành phố Guayaquil, Ecuador.

Một cậu bé nằm trên lưng trâu ở sông Diyala, thủ đô Baghdad, Iraq.

Một người đàn ông bế một đứa trẻ bị thương được tìm thấy trong đống đổ nát sau khi một máy bay phản lực Sukhoi của Iraq vô tình thả một quả bom xuống khu phố Ni'iriya ở Baghdad, Iraq, giết chết ít nhất năm người và phá hủy nhiều nhà cửa.

Một người đàn ông mang những sợi bún, một đặc sản trong tháng lễ Ramadan của Hồi giáo, đem phơi khô tại một khu xưởng ở Lahore, Pakistan.

Diamond Trusty khóc thương cái chết của người em họ của cô, Amari Brown 7 tuổi, bị bắn chết trong một vụ bạo lực súng ống băng đảng ở thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, ngày 5 tháng 7, 2015.

Hình ảnh từ trên không cho thấy những người đi trên một con đường bên trong Công viên Địa chất Quốc gia Đan Hà ở thành phố Trương Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, ngày 5 tháng 7, 2015.

Một người phụ nữ giải nhiệt tại một đài phun nước ở Budapest, Hungary ngày 6 tháng 7, 2015.

Một vụ tai nạn xe trong giải đua xe NASCAR Sprint Cup Series Coke Zero 400 do Coca-Cola tài trợ tại Đường đua Quốc tế ở thành phố Daytona Beach, bang Florida, Mỹ.

Khách tham quan nhìn ngắm những con sứa tại Thủy cung Shinagawa của Công viên Nước Epson ở Tokyo, Nhật Bản.