Thế giới qua ảnh ngày 6 tháng 5, 2015

Ông Sheikh Mohammed bin Rashid al-Maktoum, Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất UAE kiêm nhà lãnh đạo của Dubai (giữa), tham gia lễ công bố Phi vụ Sao hỏa của UAE tại Dubai.

Những thanh niên ngồi trên cây tại một cánh đồng ở Karachi, Pakistan.

Người dân đi qua khu vườn ở Cung Changgyeonggung tại Seoul.

Một cậu bé nhảy xuống sông Hằng trong một ngày hè nóng nực ở Kolkata, Ấn Độ. Nhiệt độ ở Kolkata dự kiến sẽ lên tới 37 độ C (98.6 độ F.)

Một cặp đôi ngồi chờ màn biểu diễn kịch bóng tại Cung Changgyeonggung ở Seoul.

Một người đàn ông lái chiếc “Iris viseo,” một chiếc xe giám sát chạy bằng điện với buồng lái có thể nâng hạ tùy ý được thiết kế và sản xuất ở Pháp. Chiếc xe đậu tại bãi đỗ của một trung tâm mua sắm ở Noyelles-Godault.

Một nhà sư Phật giáo nhìn xuống Kathmandu từ dinh Swayambhunath Stupa đã bị phá hủy ở Kathmandu, Nepal.

Một người phụ nữ ngồi dưới một pho tượng điêu khắc ở một quận tài chính, Bắc Kinh, Trung Quốc, 5/5/2015.

Cảnh Thác Great Falls ở sông Potomac nhìn từ phía Virginia, cách thủ đô Washington, D.C 25km từ thượng nguồn. (Ảnh: Diaa Bekheet)

Phi thuyền không người lái SpaceX Crew Dragon được phóng lên trong một cuộc phóng thử nghiệm ở Trạm Không quân Cape Canaveral ở Cape Canaveral, Florida.

Tay vợt Fabio Fognini của Italy phát bóng trong trận đấu mở rộng Madrid với tay vợt Grigor Dimitrov đến từ Bulgaria, Madrid, Tây Ban Nha.

Một đài phun nước trong công viên ở Cincinnati, Ohio, 5/5/2015. Nhiệt độ đã tăng lên trên 80 độ F (khoảng 26 độ C) trong hai ngày liên tiếp trong khi thời tiết bắt đầu ấm dần lên trong khu vực.

Hình ảnh núi lửa Villarrica, một trong những núi lửa hoạt động mạnh nhất của Chile, được chụp từ Pucon, cách Santiago khoảng 800km về phía nam.